Dòng sự kiện:
Điều tra vụ nam thanh niên bị tố xâm hại tình dục bé gái 15 tuổi
19/11/2017 12:18:03
CQĐT Công an huyện Gia Lộc (Hải Dương) đang thụ lý điều tra vụ việc nam thanh niên bị tố cáo thực hiện hành vi giao cấu với một bé gái 15 tuổi.

Theo nội dung tố cáo của gia đình cháu N.T.P. (SN 2000, tên nhân vật đã được thay đổi), nam thanh niên tên Đoàn Văn N. (SN 1993), trú tại xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc (Hải Dương) có hành vi giao cấu với cháu P. tại nhà riêng của N.

Sau khi con gái trở về có biểu hiện bất thường về tâm lý, bà  T.T.H (SN 1963), trú huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) gặng hỏi thì được P. kể lại, N. và P. có mối quan hệ quen biết. Sau một thời gian, N. đã rủ P. về nhà mình và thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Sau khi nhận được đơn trình báo từ gia đình nạn nhân, CQĐT Công an huyện Gia Lộc đã tiến hành điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trao đổi với PV, ngày 18/11, Thượng tá Vũ Dương Tường, Trưởng công an huyện Gia Lộc xác nhận, vào ngày 1/11, Công an huyện đã nhận được đơn trình báo của bà H. về vụ việc trên.

“Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã cử cán bộ xuống làm việc với gia đình. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra; khi có đủ yếu tố cấu thành tội phạm thì mới tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can”, Thượng tá Tường nói. 

Sa Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến