Dòng sự kiện:
Điều tra vụ nghi ném chất bẩn vào nhà dân vì không được bán đất
26/04/2019 17:09:54
Một gia đình tại phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) bị một nhóm người lạ ném chất bẩn vào nhà lúc nửa đêm, khiến các thành viên trong gia đình hoang mang, lo lắng.

Chị Nguyễn Thị Thủy, trú tại đường Nguyễn Thị Lợi, phố Bắc Kỳ, phường Trung Sơn, TP Sầm Sơn (Thanh Hoá) cho biết, sáng 26/4, cả gia đình ngủ dậy thì bất ngờ phát hiện phía cửa nhà rất nhiều chất bẩn của mắm tôm, dầu luyn đã bị kẻ xấu ném từ đêm hôm trước.

"Lúc nửa đêm, gia đình đang ngủ thì có nghe tiếng động lạ đập mạnh vào cửa, tuy nhiên nghĩ tiếng động trên phát ra từ nhà hàng xóm nên chúng tôi không dậy kiểm tra. Buổi sáng mới phát hiện sự việc, gia đình tôi đã có báo cáo tới công an phường Trung Sơn", chị Thủy kể lại.

Gia đình chị Thủy nghi ngờ kẻ xấu ném chất bẩn vào nhà để dằn mặt vì không chịu bán đất

Theo lời chủ nhà, quá trình làm việc, công an trích xuất camera của gia đình và hàng xóm thì phát hiện thấy một nhóm đối tượng gồm 4 người đã đi xe máy đến trước cửa nhà, dùng mắm tôm, dầu luyn để ném vào nhà rồi sau đó rời khỏi hiện trường.

"Gia đình sống hòa thuận không có mâu thuẫn gì với ai. Tuy nhiên, gần đây có một công ty liên tục đến ép gia đình ký sang nhượng diện tích đất nông nghiệp. Trước đó gia đình tôi chỉ mới bán một phần nhỏ cho một công ty khác, còn bây giờ công ty này đến nói là đã được công ty kia sang nhượng và đề nghị gia đình ký với số diện tích lớn gấp nhiều lần diện tích gia đình bán trước đó nên chúng tôi không đồng ý.

Nhóm người này cũng đến với một thái độ không bình thường và còn dụ dỗ bố tôi ký nhiều chữ ký vào giấy trắng nhưng đã được gia đình đòi lại. Có thể vì liên quan đến sự việc trên mà họ đã làm thế để dằn mặt gia đình", chị Thủy nhận định.

Trao đổi về vụ việc trên, ông Văn Đình Khôi, Trưởng Công an phường Trung Sơn xác nhận có một nhóm đối tượng lạ ném chất bẩn vào nhà chị Thủy.

"Ngay sau khi có thông tin gia đình phản ánh, chúng tôi đã cho anh em xuống hiện trường lập biên bản vụ việc, hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ", ông Khôi cho hay.

 Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến