Dòng sự kiện:
Điều tra vụ nữ công nhân môi trường bị 5 người hành hung nhập viện
21/05/2018 21:24:34
Sợ trời mưa,chị H. mời người khách nữ đứng dậy để dọn hàng thì bị người này cầm ghế ném vào người rồi bỏ đi. Chỉ ít phút sau đó, xuất hiện 4 thanh niên đi ô tô đến và tiếp tục hành hung chị H..

Ngày 21/5, lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã hoàn thiện hồ sơ xử lý những người liên quan đến vụ hành hung một nữ công nhân vệ sinh môi trường gây thương tích.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (SN 1977), ở phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân.

Chị H. nhập viên băng bó vết thương. (Ảnh: ANTĐ)

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 19/5, chị Nguyễn H. đang ngồi bán trà đá thì trời đổ cơn giông. Thấy vậy, chị H. nói với một phụ nữ (khách đang uống trà) cho xin ghế ngồi để dọn hàng thì xảy ra xung đột, cự cãi.

Không kiềm chế được, nữ khách hàng lấy chiếc ghế ném vào chị H. rồi bỏ đi.

Ít phút sau, khi chị H. vẫn đang dọn hàng chuẩn bị về thì có một chiếc ô tô đi đến chở theo 4 thanh niên. 4 người này tiếp tục xông vào hành hung chị H. bất chấp sự can ngăn của nhiều người có mặt tại đó. 

Sau khi sự việc xảy ra, chị H. tới Công an phường Thanh Xuân Bắc trình báo. Do vết thương trên mặt sâu, máu chảy nhiều nên các chiến sỹ Công an phường Thanh Xuân Bắc đã đưa nạn nhân vào bệnh viện băng bó vết thương.

Được biết, chị Nguyễn Thị H. hiện đang là nhân viên vệ sinh môi trường của HTX Thành Công (Hà Nội), công việc chính của chị Huệ là dọn vệ sinh môi trường trên địa bàn phường Thanh Xuân Bắc, khi rảnh thanh thủ bán trà đá để kiếm thêm thu nhập nuôi hai con nhỏ.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến