Dòng sự kiện:
Điều tra vụ nữ sinh bị bạn học đánh hội đồng phải nhập viện
19/11/2020 09:16:55
Một video clip được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh xúm vào đấm,, đá, túm tóc một bạn nữ khác tại TP Thanh Hóa khiến nhiều người phẫn nộ.

Vụ việc xảy ra vào trưa 18/11 tại TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Theo hình ảnh trong clip, một nữ sinh bị vây quanh bởi nhóm bạn khác. Đầu tiên, một bạn nữ mặc đồng phục liên tục thúc gối vào mặt em này và giật tóc. Chưa dừng lại, một lúc sau, một nữ sinh mặc áo khoác tiếp tục đánh, đạp vào đầu nạn nhân.

Ảnh cắt từ clip

Ít nhất có 4 bạn học đã có hành vi bạo lực với nữ sinh. Trong khi nạn nhân chỉ biết ôm đầu khóc.
Đáng nói, vụ việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác nhưng không ai can ngăn. Thậm chí, những người xung quanh còn hò hét cổ vũ, dùng điện thoại quay lại video.

Được biết, nạn nhân bị đánh trong clip là em Đ.L.V., học sinh trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, TP Thanh Hóa.

Ông M.H., phụ huynh em V. nói vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 18/11, sau giờ tan học nhóm nữ sinh kéo em V. ra khỏi trường để đánh. Nguyên nhân xuất phát từ việc nhóm nữ sinh cho rằng em V. nói xấu họ.

Theo ông H, sau vụ việc, toàn thân em V. bị thâm tím, mặt mũi sung vù, chảy máu.

"Tinh thần cháu đang rất hoảng loạn, gia đình đã cho cháu vào điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Thanh Hóa", ông H. cho hay.

Bố bạn nhân cũng nói đã nhận được đề nghị hòa giải từ gia đình các học sinh đánh con gái mình, nhưng ông từ chối vì cho rằng đây là vụ hành hung nghiêm trọng nên sẽ nhờ pháp luật xử lý.

Về vụ việc này, bà Chu Thị Hường, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Văn Trỗi cho biết, nhóm người trong clip là học sinh của trường. Nhà trường đã mời các phụ hunh liên quan đến để làm rõ sự việc.

Ông Lê Thành Đồng, Phó trưởng phòng GD&ĐT TP Thanh Hóa xác nhận đã nắm được thông tin.

"Hiện, phòng đã chỉ đạo Ban giám hiệu nhà trường xác minh, gặp gỡ các phụ huynh có học sinh liên quan đến sự việc trên để có thông tin cụ thể cũng như có hướng giải quyết", ông Đồng nói.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến