Dòng sự kiện:
Điều tra vụ ông chủ quán bar bị khách dùng vật nhọn đâm lúc rạng sáng
12/12/2017 14:40:19
Cơ quan chức năng TP Huế đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc một ông chủ quán bar trên địa bàn bị khách dùng vật nhọn đâm lúc rạng sáng.

Ngày 12/12, trao đổi với PV, ông Đinh Xuân Giang, chủ quán bar Asta Club, đóng tại đường Hùng Vương, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, ông vừa bị một đối tượng ngang nhiên xông vào quán, dùng vật nhọn đâm vào bụng.

Quán bar Asta Club, nơi xảy ra sự việc.

Theo ông Giang, sự việc xảy ra vào khoảng 0h50 ngày 11/12, trong khu vực của quán bar Asta Club. Lúc này, sau kết quả của một dịch vụ bốc thăm trúng thưởng tổ chức tại bar, ông bất ngờ bị một người đàn ông xông vào dùng vật nhọn đâm vào người. Ông Giang cho biết, người gây ra vụ việc trước đó là khách tham gia bốc thăm trúng thưởng của quán.

Hậu quả, nạn nhân bị thương ở bụng và nhiều vết thương sâu ở tay trái, phải nhập viện chữa trị. Thế nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó, khi ra về, nhìn thấy ông Giang cùng nhân viên Asta Club đang đứng trước quán, người đàn ông này còn lái xe ô tô lao vào, rất may chủ quán bar Asta đã né tránh kịp.

Vết thương ở bụng và tay của ông chủ quán bar Asta.

Vụ việc sau đó đã được ông Giang trình báo với Công an phường Phú Hội, TP Huế. Nhận được tin báo, phía công an đã nhanh chóng đến hiện trường lấy lời khai của các bên liên quan.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng TP Huế tích cực điều tra làm rõ.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến