Dòng sự kiện:
Điều tra vụ tài xế ô tô gây tai nạn khiến 2 người thương vong rồi bỏ trốn
13/10/2019 15:51:12
Chiếc xe ô tô bán tải đâm xe máy khiến 1 người chết, 1 bị thương. Sau cú đâm, xe ô tô lật ngang giữa đường tại TP Thanh Hóa (Thanh Hóa).

Vụ tai nạn xảy ra vào tối 12/10, tại khu vực ngã 5 Đình Hương, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hoá.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, chiếc xe bán tải màu trắng mang BKS: 36C-280.87 chạy rất nhanh truy đuổi nhóm thanh niên đi xe máy Exciter trên đường Bà Triệu.

Khi chiếc xe máy đang dừng đèn đỏ, tài xế điều khiển ôtô rồ ga, lao lên đâm thẳng vào xe máy. Cú tông mạnh khiến 2 xe máy bị văng lên vỉa hè, ô tô bán tải đâm tiếp vào gốc cây rồi lật nghiêng bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả, 2 thanh niên đi xe máy nằm bất tỉnh, 1 người được xác định tử vong tại chỗ. Người còn lại bị thương rất nặng được người dân đi đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó.

Một nhân chứng cho biết, sau khi va chạm mạnh, chiếc xe ô tô lật nghiêng, có 4- 5 người từ trong xe đạp cửa bò ra trong đó có cả 1 cô gái. Những người này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Xe ô tô gây tai nạn

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường, thu thập thông tin từ nhân chứng và dữ liệu từ camera của các nhà dân gần đó. Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến