Dòng sự kiện:
Điều ước thứ 7: VTV bị “lừa” vì quá tin nhân vật?
16/01/2015 16:39:49
ANTT.VN - Câu chuyện cảm động về mối tình giữa chàng sinh viên “Học viện Âm nhạc” Nguyễn Nhật Thanh và cô gái khiếm thị Nguyễn Thị Đào đã gây xúc động cho rất nhiều người. Tuy nhiên, khi sự thật đằng sau hé lộ khiến mọi người phải thất vọng, còn VTV cho rằng sai sót do quá tin tưởng nhân vật.

Tin liên quan

Trả lời báo chí ngày 16/1, tổng đạo diễn chương trình 'Điều ước thứ 7', Lại Bắc Hải Đăng đã xin nhận trách nhiệm đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Bên cạnh đó, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cũng cho biết lý do vì sao chương trình này đã từng hủy chiếu trong tháng 8/2014 nhưng lại được chiếu lại vào ngày 10/1/2015 vừa qua.

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng nhận sai sót của vtv

Ông Đăng cho biết, “hồi tháng 8/2014 trước giờ khởi chiếu khoảng 2 tiếng, anh Thanh có gọi điện đến nói dừng phát sóng chương trình đó và cho biết lý do là đã có vợ con ở nhà. Sau đó một thời gian thì hai nhân vật Đào và Thanh nhắn tin xin lỗi, nói họ áy náy vì đã cư xử như vậy. Họ đã quay lại với nhau và mong muốn được xem chương trình lên sóng. Chính mong ước ấy đã thôi thúc BTV Diệp Chi đặt lại vấn đề có phát sóng lại chương trình này không”.

“Lãnh đạo Ban và tôi là tổng đạo diễn chương trình đã nói, nếu phát được thì thật tuyệt vời, nhưng chỉ phát lại nếu về tận nhà Thanh để thẩm tra lại thông tin vì cậu ấy nói đã có vợ con.

Diệp Chi đã đồng ý nhận trách nhiệm đó. Bạn ấy cũng đã có kế hoạch lên đường để thẩm tra. Theo giải trình từ phía Diệp Chi, ngay cả khi quyết định dừng phát sóng, giữa 2 chị em vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.

Khi nói chuyện với Đào muốn về nhà Thanh để thẩm tra thì Đào nói là không cần: "Vì em đã trực tiếp về tận xã Quảng Đại để xác minh và được anh Toàn công an xã xác nhận Thanh chưa đăng ký kết hôn, chưa có vợ".

Chi nghe thấy thông tin đó thì tin tưởng hoàn toàn và lấy số điện thoại, được anh Toàn xác nhận qua điện thoại.

Tuy nhiên, khi sự cố xảy ra, tôi buột miệng hỏi lại có chắc cậu Toàn là công an xã hay không thì mọi người mới ớ ra.

Thực sự ekip đã tin tưởng nhân vật một cách tuyệt đối. Ngay tối qua, khi gọi lại thì cậu Toàn đó không hề tồn tại. Gọi về công an xã nơi Thanh ở cũng xác nhận không có ai tên Toàn”. Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng nói.

Trước những lùm xùm xung quanh vụ việc trên, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - Truyền thông) đã yêu cầu VTV giải trình về việc phát sóng “vợ chồng hát rong” trên sân khấu Sao Mai điểm hẹn gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết, căn cứ trên giải trình của VTV, cơ quan chức năng sẽ có hướng xử lý vụ việc này.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến