Dòng sự kiện:
Đình chỉ công tác người đàn ông đập vỡ kính ô tô sau va chạm giao thông
15/03/2024 00:03:11
Chi cục Hải quan Cửa khẩu Thanh Thủy (Cục Hải quan Nghệ An) quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông P.H.B, người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính ô tô sau va chạm giao thông.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông dùng mũ bảo hiểm đập vỡ cửa kính ô tô sau va chạm giao thông ở TP Vinh (Nghệ An), được biết, người này là P.H.B (SN 1984), hiện đang công tác tại Chi cục Hải quan Cửa khẩu Thanh Thủy, đóng trên địa bàn huyện Thanh Chương (Cục Hải quan tỉnh Nghệ An).

Ngày 14/3, ông Nguyễn Sỹ Nam, Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Cửa khẩu Thanh Thủy cho biết, cơ quan này đã ra quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông P.H.B. 

Chi cục Hải quan Cửa khẩu Thanh Thủy đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông P.H.B.

"Chúng tôi đã có quyết định đình chỉ công tác đối với ông B. và đang chờ kết luận từ phía cơ quan điều tra trước khi tiến hành xử lý kỷ luật", ông Nam thông tin.

Cũng theo ông Nam, từ ngày 11-15/3, ông B. được triệu tập đi thi đánh giá năng lực và đã xảy ra sự việc va chạm giao thông với người phụ nữ đi ô tô tại TP Vinh.

Như đã đưa tin, ngày 13/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài gần 30 giây, ghi lại cảnh va chạm giao thông giữa xe máy và ô tô. Việc khiến cộng đồng mạng bức xúc là cách hành xử của người đàn ông điều kiển xe máy mang BKS: 37K-6899 khi người này dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chiếc ô tô xảy ra va chạm.
 
Thậm chí, sau đó người này còn ném cả mũ bảo hiểm vào trong xe ô tô.
 
Địa điểm xảy ra vụ việc được cho tại vòng xuyến Hải Quan đoạn giao nhau giữa đại lộ Lênin – Lê Hồng Phòng - Nguyễn Phong Sắc và Phong Đình Cảng, TP Vinh, Nghệ An. Thời điểm xảy ra vụ việc vào buổi sáng, nhiều phương tiện lưu thông.

Phan Huy

Theo: doisongphapluat.nguoiduatin.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến