Dòng sự kiện:
Đình chỉ hoạt động nhóm lớp mầm non có giáo viên tự nhận bỏ đói, bạo hành trẻ
04/10/2022 06:30:50
Chiều 3/10, UBND phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng đã lập biên bản đình chỉ hoạt động nhóm trẻ trường Mầm non Elm School bị bỏ đói, bạo hành.

Công an phường Hoà Xuân đã mời bà P.T.G. và các bên liên quan đến làm việc.

Trưa 3/10, trên mạng xã hội xôn xao bức thư xin lỗi từ một trang Facebook cá nhân được cho là của cô giáo có tên P.T.G. giáo viên và người đồng sáng lập trường Mầm non Elm School, quận Cẩm Lệ.

Trong bức thư, cô G. tự thừa nhận các hành vi như đẩy ngã, đánh, xô, tát, kéo lê, đút cơm thô bạo, bỏ đói đối với một số trẻ trong trường. Nội dung thư xin lỗi có đoạn: “Trong thời gian tôi làm việc ở lớp Toddler tại Elm School, tôi đã có hành vi sai trái diễn ra với nhiều trẻ. Cụ thể, tôi đã đẩy M. ngã; tôi đã đánh, xô ngã, tát, xách và ném L.; tôi đã xách và ném C., kéo lê C. ở trạng thái quỳ 2 đầu gối ở dưới sàn; dọa nạt S., X., F.; cầm chổi gõ vào sàn dọa F., dùng thìa gõ đầu gối F.; tôi đã đút cơm thô bạo...”. Cô G. thừa nhận: "Những hành vi của tôi là không thể chấp nhận, không có gì để bào chữa.

Cơ quan công an đang làm việc với bà P.T.G., quản lý nhóm lớp Elm School (ảnh báo Giáo dục thời đại).

Tôi đã sai rất nhiều. Tôi có lỗi với các con. Tôi có lỗi với phụ huynh đã đặt niềm tin vào tôi". Cô P.T.G. cho biết, sẽ rút khỏi Elm School các vai trò của mình, chính thức từ bỏ con đường giáo dục mầm non.

Được biết, nhóm lớp độc lập tư thục Elm School thành lập vào thàng 4/2022, hiện có 30 trẻ được gửi tại đây. Bà P.T.G là một trong những người sáng lập ra Elm School và chịu trách nhiệm quản lý.

Bà Hồ Thị Cẩm Nhung, Chủ tịch UBND phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng cho biết: “Công an phường cùng với các ngành, UBND phường lập biên bản và đình chỉ hoạt động nhóm trẻ. Đó là thư xin lỗi của cô còn sự việc và diễn biến như thế nào thì Công an đang kiểm tra, kể cả cô giáo đó với nhà trường và các trường hợp có liên quan. Tìm hiểu thông tin các phụ huynh luôn, sau đó Công an có báo cáo cụ thể thông tin”./.
Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến