Dòng sự kiện:
Đình chỉ thêm một Phó Tổng giám đốc DongA Bank
12/09/2015 17:23:46
ANTT.VN - Sáng nay (12/9), Ban Kiểm soát đặc biệt của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã ký quyết định đình chỉ chức vụ Phó Tổng giám đốc kiêm thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Đông Á với bà Nguyễn Thị Kim Xuyến.

Tin liên quan

Bà Nguyễn Thị Kim Xuyến (trái) trong buổi lễ ra mắt dịch vụ chi trả kiều hối tại nhà của DongA Bank đầu năm nay

Cùng với đó, NHNN cũng cử thêm hai thành viên tham gia HĐQT và ban điều hành (BĐH) của ngân hàng này. Cụ thể, ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Ngân hàng Công Thương (Vietinbank) chi nhánh TP.HCM được chỉ định làm thành viên HĐQT Ngân hàng Đông Á và ông Nguyễn Ngọc Tâm, nguyên Phó tổng giám đốc Ngân hàng Phát triển Nhà Đồng Bằng Sông Cửu Long (MHB) làm Phó tổng giám đốc Ngân hàng Đông Á.

Quyết định có hiệu lực bắt đầu từ ngày 14/9 này.

Bà Xuyến sinh năm 1958, là Phó Tổng giám đốc của DongA Bank từ năm 1997, và là Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty Chứng khoán Ngân hàng Đông Á (DAS).

Như vậy, sau khi NHNN phát đi thông báo công bố kết luận thanh tra với DongA Bank và quyết định kiểm soát đặc biệt với ngân hàng này từ ngày 13/9/2015, đến nay đã có ba nhân sự điều hành của Ngân hàng Đông Á bị đình chỉ chức vụ là ông Trần Phương Bình, Tổng Giám đốc kiêm Phó Chủ tịch HĐQT, bà Nguyễn Thị Ngọc Vân, Phó tổng giám đốc và bà Nguyễn Thị Kim Xuyến, Phó tổng giám đốc kiêm thành viên HĐQT.

Phương Phương 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến