Dòng sự kiện:
Đình chỉ việc giảng dạy đối với thầy giáo bị tố 'gạ tình' nữ sinh ở Thái Bình
05/03/2019 19:13:28
Liên quan đến việc thầy giáo gạ tình nữ sinh ở Trường THPT chuyên Thái Bình gây xôn xao dư luận, hiện tại thầy giáo này đã bị tạm dừng giảng dạy.

Liên quan đến việc giáo viên bị tố nhắn tin gạ tình nữ sinh Trường THPT chuyên Thái Bình gây xôn xao dư luận, chiều ngày 5/3, ông Nguyễn Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình cho biết, nhà trường đang làm việc với Sở GD-ĐT tỉnh Thái Bình.

Ông Dũng cho biết thêm, sau khi phía trường tiếp nhận thông tin vụ việc đã khẩn trương xác minh và báo cáo lên Sở GD-ĐT tỉnh Thái Bình ngày 4/3. Ngoài ra, phía Sở yêu cầu thầy N.Đ.T. làm bản tường trình về sự việc.

Phía hội đồng nhà trường đã quyết định tạm dừng việc phụ trách chủ nhiệm và đứng lớp đối với thầy T. và thay bằng giáo viên khác.

Nhiều tin nhắn của thầy giáo gạ tình nữ sinh gây xôn xao dư luận.

Cũng trong sáng 5/3, Ban giám hiệu Trường THPT Chuyên Thái Bình đã có cuộc họp khẩn với tổ chức Đảng, đoàn thể, Hội đồng nhà trường để làm rõ vụ việc trên.

Thông tin thêm từ ông Nguyễn Viết Hiển - Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho biết, Thanh tra sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đang có cuộc làm việc trực tiếp với ban giám hiệu trường THPT chuyên Thái Bình để xác minh nội dung tin nhắn “gạ tình” được cho là của một nam giáo viên đối với một nữ sinh trong trường. Thầy giáo bị tố là N.Đ.T và học sinh được cho bị thầy nhắn tin là em M.

Ông Hiển cho biết: “Hiện nay, tôi đang đi công tác. Sau khi có thông tin về sự việc, tôi đã chỉ đạo thanh tra sở về làm việc với nhà trường để làm rõ vụ việc. Khi nào có kết quả chính thức sẽ thông báo đến cơ quan báo chí về vụ việc”.

Ông Hiển cho biết thêm, ngay khi nhận được thông tin về việc thầy giáo nhắn tin "gạ tình" nữ sinh, ngày 4/3, sở GD&ĐT đã có Văn bản số 151/SGDDT-TCCB về việc báo cáo giải trình gửi đến trường THPT chuyên Thái Bình.

Lê Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến