Dòng sự kiện:
Đoàn phật tử huyện Hương Sơn thăm, tặng quà các đơn vị phòng chống dịch COVID-19
13/06/2021 13:31:18
Chiều tối 12/6, đoàn phật tử huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cùng với các doanh nghiệp tại địa bàn Hương Sơn đã tiến hành đi thăm, hỗ trợ các phần quà tại các chốt kiểm soát, đơn vị phòng chống dịch COVID-19 tại Hà Tĩnh.

Chiều tối 12/6, đoàn phật tử huyện Hương Sơn được Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng ban Trị sự Phật giáo huyện Hương Sơn - Trụ trì chùa Nhiễu Long làm trưởng đoàn cùng với đại diện các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tại đìa bàn huyện Hương Sơn đã tổ chức đoàn lên đường vào thăm, tặng quà các đơn vị, điểm chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại đại bàn TP Hà Tĩnh.

Đại đức Thích Tâm Phương thăm, trao tặng phần quà cho lực lượng Công an TP Hà Tĩnh

Trong những ngày vừa qua, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 tại Hà Tĩnh, liên tiếp ghi nhận các ca nhiễm mới trong cộng đồng, các lực lượng chức năng, đơn vị, điểm chốt bảo vệ, phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Hà Tĩnh đang phải gồng mình ngày đêm chống dịch.

Hiện, trên địa bàn toàn TP Hà Tĩnh có 80 điểm chốt kiểm soát dịch bệnh, với hơn 600 cán bộ, chiến sĩ đang làm việc 24/24h với khối lượng công việc lớn, trong điều kiện khó khăn, thởi tiết khắc nghiệt nắng, mưa.

Tại các điểm chốt, kiểm soát dịch bênh COVID-19 các lực lượng chức năng làm việc 24/24h với thời tiết khắc nghiệt

Nhận thấy sự khó khăn, thiếu thốn đó của các đơn vị, với tinh thần "tương thân tương ái", đoàn phật tử huyện Hương Sơn đã đứng ra kêu gọi các cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hương Sơn cùng ủng hộ những phần quà, thực phẩm, nhu yếu phẩm nhằm góp phần tiếp sức, động viên những cán bộ, chiến sĩ, các đơn vị trong "cuộc chiến" phòng, chống dịch COVID-19 còn có nhiều khó khăn, vất vả, hiểm nguy và thiếu thốn.

Qua lời kêu gọi của đoàn phật tử huyện Hương Sơn, trong những ngày qua, đoàn đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ các cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn với số lượng nhu yếu phẩm, thực phẩm... gồm: 350 két nước khoáng, 81 thùng lương khô, 180 thùng mì tôm cùng với hơn 200kg thực phẩm lạc, rau xanh, chuối... và 10 triệu đồng tiền mặt.

Ngay trong chiều tối 12/6, đoàn phật tử huyện Hương Sơn đã trực tiếp lên đường trao tặng số phần quà trên cho các lực lượng Công an TP Hà Tĩnh. Số lượng nước, sữa, lương khô…. sẽ được lực lượng Công an TP Hà Tĩnh chia ra đưa về các chốt bảo vệ kiểm soát trên địa bàn TP Hà Tĩnh. Toàn bộ rau xanh, gạo… và các nhu yếu phẩm khác được đưa về các khu cách ly y tế; Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền…

Số lượng nhu yếu phẩm, thực phẩm được đưa đến các đơn vị, điểm chốt phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP Hà Tĩnh

Tại điểm chốt cửa ngõ Cầu Cày, TP Hà Tĩnh, ông Nguyễn Quốc Hùng, Trưởng Công an TP Hà Tĩnh chia sẻ: "Thay mặt cho các đơn vị, nhà hảo tâm, tôi xin đón nhận phần quà và xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đoàn phật tử chùa Hương Sơn, các doanh nghiệp, mạnh thường quân đã có những sự đồng hành, chia sẻ động viên rất kịp thời với lực lượng chức năng".

Ông Nguyễn Quốc Hùng, Trưởng Công an TP Hà Tĩnh đón nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến đoàn phật tử huyện Hương Sơn

Trong những ngày qua, đón nhận được nhiều sự động viên, tình cảm của các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp trên địa bàn, đó là nguồn cỗ vũ, động viên rất to lớn cho tinh thần của các lực lượng chức năng trong thời điểm hiện nay.

Trước sự tiếp sức đó, Công an TP Hà Tĩnh sẽ quyết tâm, nỗ lực hết sức mình, quyết tâm kiểm soát tốt dịch bệnh sớm trả lại sự bình yên, an toàn cho nhân dân.

Minh Tiến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến