Dòng sự kiện:
Đoàn Văn Hậu nhận được sự chú ý của CLB Hà Lan
27/02/2018 11:06:25
Sau màn trình diễn ấn tượng cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, Đoàn Văn Hậu đã nhận được sự chú ý của CLB PSV Eindhoven từ Hà Lan.

Trong thành tích ấn tượng của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, hậu vệ Đoàn Văn Hậu là một trong những cái tên thi đấu nổi bật trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Tuyển thủ này giúp hàng phòng ngự U23 Việt Nam được tổ chức chắc chắn trước sức ép khủng khiếp được tạo ra bởi những đối thủ như mạnh như U23 Hàn Quốc, U23 Australia, U23 Syria ở vòng đấu bảng, U23 Iraq, U23 Qatar ở vòng Tứ kết, bán kết và cả U23 Uzbekistan ở trận chung kết giải đấu.

Đoàn Văn Hậu nhận được sự chú ý của CLB PSV Eindhoven từ Hà Lan

Màn trình diễn ấn tượng ở giải đấu trên đất Trung Quốc hồi cuối tháng 1 vừa qua đã giúp cầu thủ đang thuộc biên chế của Hà Nội FC lọt vào mắt xanh của những CLB nước ngoài. Theo đó, trao đổi với tờ Voetbalzone mới đây, đại diện của CLB PSV Eindhoven chia sẻ mục tiêu tiếp theo của họ là hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Việt Nam.

Theo đó, trong bài viết của mình trên tờ Voetbalzone, tác giả nhắc đến pha tắc bóng của Đoàn Văn Hậu trong trận đấu với U23 Iraq tại VCK U23 châu Á 2018. Tình huống đó Văn Hậu được ví với những ngôi sao hàng đầu châu Âu như Maldini và Philipp Lahm. Tác giả bài viết cũng dẫn lời của một phóng viên Việt Nam khẳng định Văn Hậu có thể chơi được giải VĐQG Hà Lan trong tương lai.

"Văn Hậu là cầu thủ mà chúng tôi chưa bao giờ có. Anh ta nhanh, mạnh mẽ và tạo được sự tin tưởng trong việc phòng thủ. Dù là hậu vệ, Văn Hậu đã ghi bàn từ những cú sút xa với quỹ đạo kỳ lạ. Tương lai của Hậu là rất sáng sủa, không một cầu thủ nào ở Việt Nam có được phẩm chất như cậu ấy", Voetbalzone dẫn lời một phóng viên Việt Nam chuyên về bóng đá Hà Lan.

Dù nhận được sự quan tâm từ CLB PSV Eindhoven của Hà Lan, tuy nhiên cơ hội để Văn Hậu có thể chuyển ra nước ngoài thi đấu sẽ phụ thuộc vào lãnh đạo CLB Hà Nội FC. Văn Hậu không phải là cầu thủ đầu tiên của Hà Nội FC được liên hệ chuyển ra nước ngoài thi đấu. Trước đó, tiền vệ Quang Hải cũng đã được liên hệ chuyển đến thi đấu tại Malaysia và Thái Lan. Tuy nhiên, lãnh đạo Hà Nội FC đã quyết định để tiền vệ trẻ ở lại thi đấu trong nước. Hiện đội bóng thủ đô đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới 2018 với mục tiêu cạnh tranh chức vô địch và lôi kéo người hâm mộ tới sân theo dõi các trận đấu nhờ đội hình sở hữu nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam trong đội hình.

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến