Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Hé lộ tương lai của Griezmann
27/02/2018 07:00:48
MU xé hợp đồng "bom tấn" 97 triệu bảng, Griezmann sẽ gia nhập Barcelona, Henry sẵn sàng thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Real Madrid triệu tập sao trẻ Brazil

Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Vinicius Junior vào hè 2017 nhưng chưa thể sử dụng tiền đạo này do anh chưa đủ 18 tuổi. Từ ngày 2/7/2018, Vinicius sẽ đảm bảo điều kiện này và Real sẽ lập tức đưa bản hợp đồng trị giá 50 triệu đôla sang châu Âu, theo Marca

MU xé hợp đồng "bom tấn" 97 triệu bảng

Nguồn tin từ Italia cho hay, MU vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Mauro Icardi với hai đại gia khác là Real Madrid và PSG.

Ở tuổi 25, chân sút người Argentina chơi khá tốt tại Serie A mùa này, với 18 pha lập công cho Inter. Tuy thế, Icardi đang tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp, trước viễn cảnh Inter Milan không thể dự Champions League mùa tới.

Nhật báo Corriere dello Sport cho hay, BLĐ Inter đã cố gắng mời Icardi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Thế nhưng anh vẫn lừng khừng chưa chịu ký.

Điều đó càng dấy lên khả năng tiền đạo này sẽ rời Italia để đến với một ông lớn khác của bóng đá châu Âu. Mức phí giải phóng hợp đồng của Icardi là 97 triệu bảng và cả MU, Real lẫn PSG đều sẵn sàng dốc hầu bao.

Griezmann sẽ gia nhập Barcelona

Antoine Griezmann từng suýt đầu quân MU hồi hè nhưng rồi thương vụ bị đình lại phút chót vì Atletico Madrid bị FIFA cấm chuyển nhượng. Giờ thời thế cũng thay đổi, khi Quỷ đỏ tuyển thêm hai chân sút là Lukaku và Alexis Sanchez.

Griezmann không mơ sang Anh, nhưng tiền đạo người Pháp vẫn có những lựa chọn tốt khác. Cụ thể, Barca sẽ trải thảm đỏ mời Griezmann về Nou Camp hè tới, với mức phí trên 100 triệu Euro.

Dù đã bỏ cả đống tiền đầu tư vào Ousmane Dembele hay Coutinho nhưng Barca vẫn quyết tâm tăng cường lực lượng trên hàng công. Nhà báo nổi tiếng Albert Roge tiết lộ:

"Tôi đã nhận được thông tin khẳng định 100% Griezmann sẽ về Barca cuối mùa này. Các bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân và chỉ chờ thời gian công bố mà thôi."

Henry sẵn sàng thay thế Wenger dẫn dắt Arsenal

Khi được hỏi về việc muốn tiếp quản “chiếc ghế nóng” ở Arsenal thay Arsene Wenger hay không, Thierry Henry khẳng định đây là giấc mơ của anh. Hiện tại, cựu danh thủ người Pháp đang làm trợ lý cho HLV Roberto Martinez ở ĐT Bỉ nhằm tích lũy kinh nghiệm cầm quân.

Bùi Tiến Dũng lọt Top 3 thủ môn yêu thích nhất Đông Nam Á

Màn trình diễn ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018 giúp thủ môn Bùi Tiến Dũng lọt Top 3 thủ môn được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á.

Trang Fox Sport Asia mới đây đã tổ chức một cuộc bình chọn thủ môn yêu thích nhất Đông Nam Á. Vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký như Hassan Sunny (Singapore), Izham Tarmizi (Malaysia), Kurnia Meiga (Indonesia) hay Sou Yaty (Campuchia), thủ môn Bùi Tiến Dũng của Việt Nam đã lọt top 3 cuộc bình chọn với  9% phiếu bầu.

Thủ môn Etheridge của Philippines giành chiến thắng với số phiếu bình chọn áp đảo lên tới 67%. Đúng ở vị trí thứ 2 là Kawin Thamsatchanan của Thái Lan với 10% số phiếu bình chọn. Theo Fox Sport Asia, cả hai thủ môn này đều đang thi đấu cho các CLB tại châu Âu.

Tổng tiền thưởng tại Euro 2020 tăng hơn 23%

Cuộc họp của UEFA tại Bratislava đã ra thông báo, tổng số tiền thưởng cho các đội dự vòng chung kết Euro 2020 sẽ tăng lên thành 457 triệu đôla, tăng hơn 23% so với mức 371 triệu đôla tại Euro 2016. Đội vô địch sẽ nhận 42 triệu đôla, trong đó, mỗi đội tuyển khi dự vòng chung kết sẽ đút túi 11,5 triệu đôla, thay vì 10 triệu đôla như cách đây 2 năm.

SLNA miễn phí vé các trận đấu AFC Cup 2018

Ban lãnh đạo CLB SLNA thông báo, họ sẽ miễn phí vé xem ở khán đài B, C, D trên sân Vinh (Nghệ An) ở các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2018. Cụ thể, người hâm mộ sẽ được miễn phí vé tại khán đài B ở các cổng số 7, 8 và 10. Sau đó, trong trường hợp lượng khán giả đông hơn, BTC trận đấu sẽ tiếp tục mở cửa khán đài C và D ở các cổng số 6 và 12 để đón CĐV xứ Nghệ vào cổ vũ đội nhà thi đấu.

Thủ môn PSG hé lộ về chấn thương của Neymar

Thủ thành Alphonse Areola của PSG thừa nhận, anh rất lo lắng về chấn thương mắt cá chân mà tiền đạo Neymar dính phải hồi rạng sáng nay. Theo Areola, 2 mắt cá chân của ngôi sao người Brazil sưng lên và khiến mọi người phải lo ngại về việc anh phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến