Dòng sự kiện:
Đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tặng hàng trăm suất cơm tại khu cách ly tập trung
06/08/2021 11:59:53
Nhằm chia sẻ với các công dân và lực lượng đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Đội bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã trao tặng hàng trăm suất cơm cùng nhu yếu phẩm.

Sáng 6/8, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có mặt ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) để thăm và tặng quà tại các điểm cách ly tập trung của huyện.

Ông Nguyễn Thành Đồng, Chủ tịch UBMTTQ huyện Hương Sơn và ông Hồ Thái Sơn, Phó chủ tịch UBND huyện tiếp nhận phần quà của CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà tại khu cách ly tập trung ở thị trấn Phố Châu.

Tặng quà tại khu cách ly tập trung tại xã Sơn Lĩnh, huyện Hương Sơn.

Câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã tặng 300 suất cơm trưa tại khu cách ly tập trung cổng B, huyện Hương Sơn. Những suất ăn được chế biến đảm bảo chất dinh dưỡng, được kiểm soát chặt chẽ về an toàn thực phẩm, được chế biến bởi các đầu bếp của khách sạn Bình Minh, TP Hà Tĩnh. 

Đại diện CLB và các cầu thủ Trần Phi Sơn, Trương Trọng Sáng, những người con Hà Tĩnh đã cùng các cầu thủ ở tại Hà Tĩnh cũng như ngoại binh trao quà tại khu vực cách ly tập trung cổng B, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn.

 

300 suất ăn được CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh "trao gửi yêu thương" đến khu cách ly tập trung cổng B.

Trong dịp này, CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh còn trao tặng nhiều nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch tại các điểm cách ly với tổng giá trị trên 40 triệu đồng.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho biết: "Nhằm "tri ân" cổ động viên đã yêu thương, đồng hành cùng đội bóng trong thời gian vừa qua, cũng như do ảnh hưởng của dịch COVID-19, câu lạc bộ đã quyết định trích kinh phí đồng hành chia sẻ cùng với huyện Hương Sơn trong công tác phòng chống dịch. Chúng tôi hy vọng sắp tới sẽ có nhiều hơn nữa những đợt đồng hành cùng với địa phương trong công tác an sinh xã hội cũng như phòng chống dịch COVID-19".

Quốc Hoàn - Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến