Dòng sự kiện:
Đội bóng quê hương và Olympic Việt Nam, Park Hang Seo chọn ai?
28/08/2018 15:33:15
Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc hứa hẹn đầy thú vị khi xứ sở Kim chi cũng là quê hương của nhà cầm quân Olympic Việt Nam – HLV Park Hang Seo.

Thắng Olympic Syria ở trận tứ kết với tỉ số 1-0, Olympic Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt ở trận bán kết giải ASIAD. Đối thủ của Việt Nam ở vòng này là đội bóng đầy duyên phận cả trong quá khứ lẫn hiện tại – Olympic Hàn Quốc.

U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã làm nên những điều kỳ tích.

Trong vòng loại Olympic Châu Á diễn ra hồi tháng 1/2018, Olympic Việt Nam cũng gặp Olympic Hàn Quốc. Trong trận đấu sắp tới, 2 đội bóng lại chạm trán với nhau để tranh giành suất đá trận chung kết.

Với việc hội quân nhiều hảo thủ của bóng đá nước nhà, Hàn Quốc đã thể hiện quyết tâm giành chức vô địch của giải đấu. Nhưng Olympic Việt Nam cũng không thua kém khi với họ, câu chuyện cổ tích chưa bao giờ muốn dừng lại.

Cuộc chiến này càng thú vị khi, xứ sở Kim chi cũng là quê hương của nhà cầm quân Olympic Việt Nam – HLV Park Hang Seo.

"Giữa tình yêu, lòng tự tôn dân tộc và tinh thần trách nhiệm công việc, ông chọn ai?", đó là câu hỏi không ít người hâm mộ, ngóng chờ trận bán kết chắc hẳn muốn gửi đến nhà cầm quân đầy ma thuật Park Hang Seo.

Trong cuộc họp báo sau chiến thắng trước Olympic Syria, một phóng viên Hàn Quốc cũng câu hỏi tương tự với đầy ẩn ý: "Liệu ông yêu đội bóng quê hương hay Olympic Việt Nam?".

"Dĩ nhiên là tôi yêu Hàn Quốc, yêu đất nước tôi. Nhưng lúc này, tôi là HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để giúp Olympic Việt Nam vào chung kết", Park Hang Seo trả lời đầy thông minh.

Và với những gì đã cống hiến với bóng đá Việt Nam từ khi nhận nhiệm vụ, người hâm mộ Olympic Việt có quyền tin tưởng về điều đó!

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến