Dòng sự kiện:
Đội hình kết hợp El Clasico: Barca mạnh công, Real thủ chắc
23/12/2017 19:31:35
Lionel Messi đang có phong độ rất cao với 14 bàn thắng, trong khi đó Real hiện sở hữu cặp hậu vệ cánh chất lượng Marcelo và Carvajal.

Ter Stegen (thủ môn, Barca): Anh chưa vắng mặt bất cứ trận nào tại La Liga mùa này. Thủ môn người Đức để thủng lưới ít nhất ở giải quốc nội khi mới 7 lần vào lưới nhặt bóng.

Marcelo (hậu vệ trái, Real): Anh thi đấu 947 phút, ghi 1 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 84,9%.

Sergio Ramos (trung vệ, Real): Thủ quân “Los Blancos” thi đấu máu lửa và đã phải nhận 2 thẻ đỏ từ đầu mùa. Trong những pha tranh chấp bóng bổng, anh giành chiến thắng trung bình 2,7 lần mỗi trận.

Gerard Pique (trung vệ, Barca): Thủ lĩnh hàng phòng ngự đội bóng xứ Catalan đã nhận 6 thẻ vàng sau 12 trận. Anh có 1 lần lập công cho câu lạc bộ chủ sân Nou Camp.

Dani Carvajal (hậu vệ phải, Real): Tuyển thủ người Tây Ban Nha thi đấu 810 phút ở giải quốc nội. Khả năng chuyền bóng chính xác đạt tỷ lệ 85,9%.

Sergio Busquets (tiền vệ, Barca): Anh ghi 1 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 15 trận. Tuy nhiên, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã phải nhận tới 4 thẻ vàng.

Andres Iniesta (tiền vệ, Barca): Không có phong độ thực sự cao, nhưng anh vẫn là mắt xích quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Nou Camp. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Iniesta là 89,2%.

Luka Modric (tiền vệ, Real): Tuyển thủ người Croatia không đạt phong độ cao nhất. Tuy nhiên, anh đã có 1 lần lập công và 1 đường chuyền thành bàn. Thậm chí Modric còn chuyền chính xác hơn Iniesta của Barca (89,6% so với 89,2%).

Lionel Messi (cánh phải, Barca): Leo dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới La Liga với 14 lần làm tung lưới đối phương. Ở El Clasico mùa trước tại Bernabeu, anh ghi cú đúp vào lưới Real, trong đó bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 được thực hiện ở phút bù giờ.

Cristiano Ronaldo (cánh trái, Real): CR7 mới có 4 bàn thắng trước khi bước vào El Clasico lượt đi tại La Liga. Tuy nhiên, anh đang có tinh thần hưng phấn sau khi cùng Real vô địch FIFA Club World Cup 2017 diễn ra ở UAE.

Luis Suarez (trung phong, Barca): Sau 13 trận, chân sút người Uruguay có 9 bàn thắng. Trước khi bước vào trận siêu kinh điển trên sân Bernabeu, anh đã nhận 4 thẻ vàng.

Trang Super Sports lựa chọn đội hình kết hợp giữa Real (5 cầu thủ) và Barca (6 cầu thủ). Danh sách dự bị gồm Alba và Rakitic của đội bóng xứ Catalan, còn "Los Blancos" có Kroos, Asensio và Benzema.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến