Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Real nhận tin vui từ Ronaldo, Pep Guardiola bị cảnh sát điều tra
23/12/2017 07:00:42
Trước Siêu kinh điển, Real nhận tin vui từ Ronaldo; Klopp từ chối cam kết tương lai lâu dài ở Liverpool; Pep Guardiola bị cảnh sát Tây Ban Nha điều tra... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Klopp từ chối cam kết tương lai lâu dài ở Liverpool

"Ở đây 20 năm ư, tôi không dám chắc về điều ấy", Jurgen Klopp trả lời khi được phóng viên hỏi về kế hoạch lâu dài ở Anfield. "Vài tuần trước, tôi từng được nhắc đến trong thống kê HLV tại vị lâu bậc nhất ở Bundesliga. Tuy nhiên, điều ấy không phải lúc nào cũng xảy ra, đặc biệt ở bóng đá đỉnh cao. Mối quan hệ giữa HLV và lãnh đạo chỉ được đảm bảo, nếu hai bên đều thấy ổn và có thành tích nhất định".

PSG chi 200 triệu đôla cho ngôi sao của Lazio

Đội bóng nước Pháp sẵn sàng biến Sergej Milinkovic-Savic thành cầu thủ đắt nhất lịch sử Serie A, theo Corriere dello Sport. Tuyển thủ người Serbia chơi cực hay từ đầu mùa, và thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn. Ngoài PSG, Man City, Chelsea, Barca và Man Utd cũng muốn chiêu mộ Milinkovic-Savic.

Sao Man City nhạo báng MU vì thua thảm ở League Cup

Báo chí Anh cho hay, các sao Man City đã tạm ngưng tiệc giáng sinh để nhường chỗ cho những nhạo báng, mỉa mai đối thủ láng giềng MU, thua mất mặt ở League Cup.

Sao Man City nhạo báng MU thua mất mặt trong lúc đang ăn tiệc giáng sinh

Trong khi Man City lấy vé bán kết ngày trước đó, thì đêm thứ Tư, MU bất ngờ để thua 1-2 trước đội lép vế đang chơi ở giải Championship, Bristol City 1-2.

Thầy trò Mourinho nhận sự bẽ bàng đúng lúc Man City đang tổ chức tiệc mừng Giáng sinh. Và khi hay... tin vui, tất cả cầu thủ cũng như khoảng 500 nhân viên của CLB đã tạm ngưng tiệc để chuyển sang chế nhạo MU.

Học trò Pep đã hò reo sau bàn thắng đúng phút 90 của Korey Smith khiến MU chảng thể làm gì, những người khác thì lên tiếng chê bai về đối thủ hàng xóm.

Trước đó, ở vòng 16, Man City đã đánh bại MU 2-1 ngay tại Old Trafford, cùng một cuộc ẩu đả ở đường hầm đang được FA điều tra làm rõ.

Trước Siêu kinh điển, Real nhận tin vui từ Ronaldo

Theo Sky Sports, tiền đạo Cristiano Ronaldo hoàn toàn khỏe mạnh và sẽ ra sân đá chính trong trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra vào cuối tuần này. Trước đó rộ lên tin đồn “CR7” đang gặp vấn đề về sức khỏe và không thể ra sân thi đấu.

Man City chi 160 triệu bảng mua sắm Đông

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star, Ban lãnh đạo Man City đã duyệt chi 160 triệu bảng để HLV Pep Guardiola mua sắm trong tháng 1/2018. Mục tiêu mà đội bóng chủ sân Etihad nhắm tới là tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal), trung vệ Virgil van Dijk (Southampton) và tiền vệ Sergio Busquets (Barcelona).

Pep Guardiola bị cảnh sát Tây Ban Nha điều tra

Do tham gia vào một cuộc mít tinh có sự tham gia của 10.000 người ủng hộ xứ Catalan độc lập, HLV Pep Guardiola của Man City đã bị cảnh sát Tây Ban Nha xếp vào nhóm đối tượng cần điều tra.

Được biết, hồi tháng 10 vừa qua chính phủ Tây Ban Nha cho rằng cuộc trưng cầu dân ý về việc xứ Catalan ly khai là bất hợp pháp. Trong khi 2 thủ lĩnh phong trào đòi độc lập Jordi Sanchez và Jordi Cuixart đã bị bỏ tù thì HLV Guardiola cũng bị xem là nhân tố "kích động dân chúng nổi loạn".

Courtois sắp thành thủ môn lương cao nhất thế giới

Nguồn tin của Telegraph cho biết, Chelsea quyết giữ chân Thibaut Courtois trước sự chèo kéo của Real Madrid. Đội bóng thành London sẵn sàng biến thủ thành này thành người gác đền hưởng lương cao nhất thế giới bằng hợp đồng sáu năm, kèm lương tuần nhiều hơn mức 270.000 đôla mà David De Gea đang nhận tại Man Utd.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến