Dòng sự kiện:
Đôi nam nữ vứt ma túy ra đường khi bị công an truy đuổi
14/09/2021 13:43:00
Bị tổ công tác Y14/141 truy đuổi, quá trình điều khiển xe máy bỏ chạy, đôi nam nữ vứt 2 túi chứa ma túy xuống đường.

Tổ công tác Y14/141 truy đuổi, bắt giữ đôi nam nữ điều khiển xe máy bỏ chạy khi tàng trữ ma túy.

Theo đó, vào khoảng 21h30 ngày 10/9, tổ công tác Y14/141 đang làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn quận Đống Đa, phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy BKS 29E2 - 582.xxx có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra.

Đôi nam nữ vứt ma túy trên đường bỏ chạy khi bị truy đuổi.

Thế nhưng, đối tượng không chấp hành hiệu lệnh, bỏ chạy theo tuyến đường Đào Duy Anh – Giải Phóng. Đến ngã ba Đào Duy Anh – Phạm Ngọc Thạch, tổ công tác phát hiện 2 đối tượng ném xuống dưới đất vật thể lạ.

Tiếp tục truy đuổi, đến ngã tư Đào Duy Anh – Giải Phóng, đối tượng lại một lần nữa ném xuống đường một vật thể lạ.

Chạy thêm một quãng đường, 2 đối tượng bị ngã xuống đường đoan ngã ba Phương Mai – Giải Phóng thì bị bắt giữ. Đồng thời, 2 gói vật thể lạ cũng được thu giữ.

Kiểm tra phát hiện trong một gói có 5 viên nén màu tím nghi là ma túy tổng hợp và 1 túi nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng.

Qua giám định 5 viên nén là thuốc lắc có khối lượng 2,5g và gói tinh thể màu trắng có khối lượng 1g ma túy đá metaphetamin. Một gói còn lại chứa thảo mộc khô là ma túy cần sa.

Tại Công an phường Kim Liên, quận Đống Đa, đối tượng nam giới vẫn trong tình trạng nghi do vừa sử dụng ma túy.

Danh tính 2 đối tượng được làm rõ Phạm Sĩ T. (SN 1992), HKTT Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm và Phạm Thanh T. (SN 1994), HKTT La Thành, Đống Đa (Hà Nội).

Quá trình đấu tranh, Phạm Thanh T. khai cả hai đang trên đường vận chuyển ma túy để đem bán và người này cũng thừa nhận việc vứt ma túy xuống đường.

Kiểm tra trong điện thoại của Phạm Sĩ T., lực lượng chức năng phát hiện có nhiều tin nhắn giao dịch mua bán ma túy. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Duy Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến