Dòng sự kiện:
Đòi quan hệ tình dục không được, chồng xuống tay sát hại vợ
17/01/2023 15:04:26
Thấy vợ đã ly thân lâu ngày đang nằm ở giường, Lê Thế Lưu ở Thanh Hóa liền vật người phụ nữ này ra đòi quan hệ tình dục nhưng bất thành

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa phát đi khuyến cáo mọi công dân cần tôn trọng quy định của pháp luật, tôn trọng sức khoẻ, tính mạng, danh dự và nhân phẩm của người khác để tránh xảy ra những vụ việc đáng tiếc.

Công an Thanh Hóa đã nêu ra một vụ việc xảy ra tại xã Ngọc Trung, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa khi người chồng đòi quan hệ tình dục với vợ không được đã xuống tay sát hại vợ mình.

Theo hồ sơ, bà Nguyễn Thị Th. (SN 1957), có chồng là Lê Thế Lưu (SN 1963, ngụ thôn Xuân Minh, xã Ngọc Trung). Tuy nhiên, do Lưu không chịu lao động mà thường xuyên uống rượu say rồi gây sự với bà Th. nên 2 vợ chồng sống ly thân từ năm 2017.

Cuối tháng 9-2022, Lưu nằm ở gác lửng trong phòng ngủ, còn bà Th. nằm ở giường tại phòng khách. Lúc này, Lưu nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bà Th. nhưng bị từ chối khiến Lưu bực tức.

Lưu sau đó đã dùng tay hành hung bà Th.. Thấy bà Th. bất động, Lưu đưa tay lên mũi kiểm tra, biết vợ mình đã chết nên Lưu lên gác lấy quần áo rồi bỏ trốn.

Sau đó, con trai của Lưu và bà Th. đi chơi về phát hiện sự việc đã báo cáo đến cơ quan công an. Công an huyện Ngọc Lặc truy tìm thì phát hiện Lê Thế Lưu đang trên đường chạy trốn nên đã bắt giữ đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thế Lưu về tội "Giết người" và tội "Hiếp dâm". Đồng thời, chuyển hồ sơ vụ việc sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố theo quy định.

Tác giả: Tuấn Minh

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến