Dòng sự kiện:
Đối tượng nghi nhiễm COVID-19 tự ý rời khu vực cách ly xã hội
11/09/2021 12:30:21
Một trường hợp nghi nhiễm COVID-19 tại Quảng Bình tự ý ra khỏi khu vực đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Ngày 11/9, Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, đơn vị đang lập hồ sơ xử lý theo quy định đối với một trường hợp nghi nhiễm COVID-19 tự ý ra khỏi khu vực đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Cụ thể, ngày 4/9, N.V.L. (SN 1987), trú tại thôn Trung Đức, xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch được Trung tâm Y tế huyện Bố Trạch lấy mẫu xét nghiệm PCR tại thôn Trung Đức và có kết quả nghi nhiễm COVID-19.

Hình minh họa

Ngày 7/9, Trạm Y tế xã Đức Trạch thông báo cho đối tượng này đến Nhà văn hóa thôn Thượng Đức để tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm PCR theo yêu cầu.

Tuy nhiên, L. đã tự ý rời khỏi địa phương (khu vực đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ) và cùng 2 người khác đến khu vực âu thuyền xã Bắc Trạch.

Tới 11h30 ngày 9/9, sau khi có biểu hiện mệt mỏi,  L. gọi đò máy nhờ đưa lên bờ để kiểm tra sức khỏe, qua test nhanh với đối tượng L. cho kết quả dương tính với SARS-Cov-2. 

Hiện, Công an huyện Bố Trạch đã báo cáo  Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện để chỉ đạo giải quyết vụ việc.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến