Dòng sự kiện:
Tổ chức tìm kiếm F1 trốn khỏi khu cách ly ở Quảng Bình
23/07/2021 18:25:57
Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đang tổ chức tìm kiếm 1 F1 của bệnh nhân COVID-19 được xác định đã trốn khỏi khu cách ly tập trung.

Chiều 23/7, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba thông tin, đơn vị vừa có báo cáo nhanh về trường hợp F1 của bệnh nhân COVID-19 trốn viện trong thời gian cách ly y tế. 

CDC Quảng Bình truy vết các trường hợp F1 tại Dân Hóa, Minh Hóa 

Theo đó, trường hợp F1 trốn khỏi khu cách ly là Cao Hùng (SN 2003), trú tại bản Bãi Dinh, xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa. Hùng là F1 của 3 bệnh nhân COVID-19 trong cộng đồng cùng trú trên địa bàn.

Sau khi xác định được F1 của 3 bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn, Hùng được ngành Y tế Quảng Bình cách ly tập trung tại Khu cách ly tại Trường quân sự cũ. Sau đó phát hiện bệnh nhân có biểu hiện động kinh nên đã chuyển bệnh nhân vào điều trị tại Khu cách ly Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới vào ngày 22/7.

Khoảng 13h ngày 23/7, phát hiện Hùng không có mặt tại buồng bệnh, kiểm tra quanh khu vực cách ly không thấy, lực lượng chức năng đã liên hệ với người nhà và xác định Hùng đã trốn khỏi khu cách ly của bệnh viện.

Lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới, cho biết, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành công tác tổ chức tìm kiếm F1 trốn khỏi khu cách ly.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến