Dòng sự kiện:
Đối tượng 'nhảy' xe máy trong khu công nghiệp Formosa bị bắt giữ
18/12/2017 19:06:34
Lợi dụng có thẻ từ của vợ công tác tại Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa, Nguyễn Phước Long trú tại TP Huế đã thực hiện các vụ trộm cắp xe máy để đưa ra ngoài tiêu thụ.

Chiều 18/12, tin tức từ lãnh đạo Đồn Công an KKT Vũng Áng (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ 2 đối tượng gồm Nguyễn Phước Long (SN 1985), ở phường Tây Lộc, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) và Nguyễn Trung Hòa (SN 1992), trú tại phường Kỳ Thịnh, TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi trộm cắp và tiêu thụ tài sản do vi phạm pháp luật mà có.

Đối tượng cùng tang vật. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, ngày 16/12, lực lượng Đồn Công an KKT Vũng Áng phát hiện 1 người đàn ông điều khiển xe máy Sirius màu đen không có biển kiểm soát có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành kiểm tra. Qua đó đã phát hiện bên trong túi áo da của người này có 1 bộ vam phá khóa hình chữ L bằng kim loại.

Tổ công tác sau đó yêu cầu đối tượng cùng phương tiện  trụ sở Đồn Công an KKT Vũng Áng để xác minh làm rõ.

Tại CQĐT, đối tượng khai nhận tên Nguyễn Phước Long (SN 1985), trú TP Huế (Thừa Thiên - Huế); chỗ ở hiện nay thuộc TDP Nhân Thắng, phường Kỳ Phương, TX Kỳ Anh.

Long thừa nhận có có vợ làm nhân viên nhà ăn tại công ty FHS nên đã lợi dụng lúc giờ cao điểm người ra vào đông đúc, dùng thẻ ra vào của vợ, lẻn vào nhà để xe tự do gần khu ký túc xá nhà M để trộm cắp xe máy của nhân viên.

Trong thời gian dài, tên này đã dùng vam phá khóa lấy trộm hàng chục chiếc xe, thông qua đối tượng Nguyễn Trung Hòa để tiêu thụ.

Được biết từ tháng 3/2017 đến thời điểm bị phát hiện, bắt giữ, đối tượng Nguyễn Phước Long đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm, lấy cắp 21 xe máy các loại (chủ yếu là xe Exciter và Sirius).

Qua điều tra, xác minh, công an đã thu hồi được tang vật vụ án là 10 xe máy gồm 4 xe Exciter 150 và 6 xe Sirius. 

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến