Dòng sự kiện:
Đội tuyển nữ Việt Nam nhận mức thưởng kỷ lục sau tấm HCV SEA Games 30
17/12/2019 10:26:45
Sau khi bảo vệ thành công ngôi hậu SEA Games, số tiền thưởng đội tuyển nữ Việt Nam nhận được là khoảng 22 tỷ đồng, ngoài ra còn có các hiện vật và dịch vụ dành riêng cho các cô gái vàng của Việt Nam.

Chiều ngày 16/12, tại trụ sở chính của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra buổi gặp mặt và trao thưởng của các đơn vị, cá nhân dành cho đội tuyển bóng đá nữ Quốc Gia với thành tích đạt HCV SEA Games 30.

Theo đó, tính đến chiều 16/12, số tiền thưởng của các đơn vị, cá nhân dành cho tuyển nữ Việt Nam đã lên tới gần 22 tỷ đồng, chưa kể hiện vật và dịch vụ dành riêng cho các cô gái "vàng" của bóng đá Việt Nam. Đây là con số kỷ lục với bóng đá nữ Việt Nam sau thành tích HCV SEA Games.

Đáp lại tình cảm của các cá nhân và đơn vị đồng hành, tập thể Ban huấn luyện và đội tuyển, ông Phạm Thanh Hùng – Ủy viên BCH, Trưởng ban Bóng đá nữ VFF đã gửi tặng lại số tiền 1 tỷ đồng cho quỹ “Trái tim cho em” với hi vọng sẽ có thêm nhiều trẻ em Việt Nam được thực hiện phẫu thuật tim miễn phí cũng như mở ra thêm các cơ hội để trẻ em vùng cao được khám chữa các bệnh tim mạch.

HLV trưởng Mai Đức Chung chia sẻ: "Tôi cùng các cầu thủ của mình xin hứa sẽ ngày một cố gắng hơn để trau dồi về mặt chuyên môn hướng đến những thành tích cao hơn nữa, và trước mắt là Olympic Tokyo 2020".

"Đội chúng tôi sẽ luôn luôn đoàn kết và quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam cũng như thể hiện tinh thần và sức mạnh của người phụ nữ Việt Nam"- HLV Mai Đức Chung khẳng định tại buổi gặp mặt.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tham dự vòng loại cuối của Olympic Tokyo 2020 tại Hàn Quốc từ ngày 3/2 đến 9/2/2020. Tại vòng loại này, thầy trò HLV Mai Đức Chung nằm cùng bảng A với các đội tuyển Hàn Quốc, Triều Tiên, Myanmar. Bảng B gồm Australia, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc).

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến