Dòng sự kiện:
Đội tuyển U23 Việt Nam trích 700 triệu đồng thưởng nóng làm từ thiện
07/02/2018 20:30:37
Nhằm chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn trong năm mới 2018, HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ U23 Việt Nam đã quyết định trích 700 triệu đồng tiền thưởng để làm từ thiện.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được những khoản tiền thưởng nóng lớn sau thành tích giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á 2018. Theo đó, đã có hơn 37 tỷ đồng được các doanh nghiệp hứa thưởng cho chiến tích của thầy trò HLV Park Hang-seo sau giải đấu tại Trung Quốc. Đến nay cũng đã có hơn 15 tỷ đồng được chuyển về tài khoản của VFF.

U23 Việt Nam trích một phần thưởng nóng để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội

Bên cạnh đó, chỉ riêng 2 buổi giao lưu với người hâm mộ phía Nam được tổ chức tại TPHCM hôm 2/2 và 4/2, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục nhận được số tiền thưởng và hiện vật lên tới 20 tỷ đồng. Như vậy, tổng số tiền thưởng đội tuyển U23 Việt Nam nhận được sau thành tích giành vị trí Á quân tại VCK U23 châu Á 2018 có thể lên tới hơn 50 tỷ đồng.

Thời điểm hiện tại VFF đang nỗ lực cùng các mạnh thường quân trong việc giải ngân số tiền thưởng nóng cho đội tuyển U23 Việt Nam để ban huấn luyện chia thưởng cho toàn đội trước dịp nghỉ Tết Nguyên đán. Dù ĐT U23 Việt Nam được hứa thưởng lớn nhưng đại diện VFF xác nhận thời điểm hiện tại mỗi cầu thủ U23 mới được VFF "tạm ứng" hơn 10 triệu đồng tiền mặt.

Trong buổi họp nội bộ để đánh giá mức chia thưởng cho toàn đội theo các hạng A, B, C, D mới đây HLV Park Hang-seo đưa ra lời đề nghị U23 Việt Nam sẽ trích một phần tiền thưởng để làm từ thiện.

Theo đó, HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ ĐT U23 Việt Nam đã thống nhất trích 700 triệu đồng từ số tiền thưởng nóng của toàn đội để tham gia vào các hoạt động từ thiện sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán. Dù số tiền không quá lớn nhưng điều này thể hiện sự chia sẻ của tập thể U23 Việt Nam với những người có hoàn cảnh khó khăn, éo le trên cả nước.

Đại diện của VFF cũng cho biết, bản đánh giá xếp hạng các cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2018 đã được trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Park Hang-seo và đội trưởng Lương Xuân Trường hoàn tất. VFF sẽ dựa trên bảng xếp hạng để "giải ngân" hơn 15 tỷ đồng đã nhận tới tay cầu thủ U23 Việt Nam trước Tết Nguyên đán.

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến