Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Mourinho phát biểu gây sốc, Barca nhận tin dữ từ sao trẻ
07/02/2018 07:00:03
HLV Lê Thụy Hải mỉa mai các tuyển thủ U23 Việt Nam; Vừa tậu được Alexis Sanchez, Mourinho đã phát biểu gây sốc; Barca nhận tin dữ từ Gerard Pique... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Enrique là ứng viên số một thay Conte

Cựu HLV Barca được nhà cái ra tỷ lệ 5/2, đặt hai ăn năm, cho khả năng ngồi ghế nóng tại Stamford Bridge. Những cái tên nổi bật kế tiếp cho việc thay Conte gồm có Massimiliano Allegri, Diego Simeone và  Maurizio Sarri.

MU nhận tin dữ từ sao trẻ Marcus Rashford

MU lại vừa đón nhận thêm thông tin chẳng mấy vui vẻ về nhân sự của đội. Theo đó, chấn thương mà Marcus Rashford gặp phải trong chiến thắng 2-0 trước Huddersfield Town cuối tuần trước nặng hơn dự kiến rất nhiều.

CLB Hàn Quốc thưởng tiền cho U23 Việt Nam

Một bất ngờ dành cho U23 Việt Nam là việc đội bóng cũ của HLV Park Hang Seo - CLB FC Seoul vừa đề nghị tặng số tiền hơn 1 tỷ đồng nhằm đồng viên toàn đội sau chiến tích U23 châu Á 2018. Đích thân ông Huh Chang Soo, Chủ tịch tập đoàn GS Group và là chủ sở hữu đội bóng FC Seoul, đã lên tiếng xác nhận điều này.

Man Utd săn sao người Mỹ

Đội chủ sân Old Trafford gia nhập cuộc đua giành Christian Pulisic cùng Liverpool và Bayern Munich. Tiền vệ của Borussia Dortmund hiện được định giá 55 triệu đôla. Tuy nhiên, bất lợi của Man Utd nằm ở việc, họ không mát tay với những người đến từ vùng Ruhr. Shinji Kagawa và Henrik Mkhitaryan đều không đáp ứng kỳ vọng khi khoác áo "Quỷ đỏ".

FLC Thanh Hóa sắp có 'bom tấn' đến từ Nhật Bản

CLB FLC Thanh Hóa sắp sửa chốt ngoại binh cho mùa giải 2018, và người ta đang rất chờ đợi vào bản hợp đồng 'bom tấn' đến từ Nhật Bản. Theo tiết lộ, đây là một tuyển thủ từng khoác áo ĐT Nhật Bản và rất giàu kinh nghiệm thi đấu tại J.League 1 lẫn J.League 2.

Lê Quang Liêm lọt top 20 thế giới lần đầu tiên trong sự nghiệp

Thành công tại Giải Tradewise Gibraltar đã giúp Lê Quang Liêm lần đầu tiên trong sự nghiệp góp mặt ở tốp 20 tay cờ mạnh nhất hành tinh với điểm elo 2735,8 điểm.

Kỳ thủ số một Việt Nam gây thất vọng ở những lượt trận đầu tại Gibraltar. Nhưng càng về cuối, anh càng thể hiện sự tiến bộ. Quang Liêm khép lại giải đấu với 7,5 điểm - bằng điểm với những kỳ thủ dẫn đầu nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

4 kỳ thủ bằng điểm có hệ số phụ cao nhất đã bước tiếp vào vòng knock-out. Tại đây, đương kim vô địch World Cup Levon Aronian đã đánh bại các đối thủ khác để giành chức vô địch.

Về phần Quang Liêm, thất bại trước những đối thủ có elo thấp hồi đầu giải đã khiến anh mất 1,2 điểm. Quang Liêm rời Gibraltar với 2735,8 điểm.

Vừa tậu được Alexis Sanchez, Mourinho đã phát biểu gây sốc

Chứng kiến cậu học trò Alexis Sanchez hòa nhập tốt với lối chơi của MU, HLV Jose Mourinho đã khẳng định rằng, ông sẽ không mua thêm bất cứ cầu thủ tấn công nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Hiện hàng công của MU gồm có Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Anthony Martial và Marcus Rashford. Riêng Zlatan Ibrahimovic thì đang điều trị chấn thương.

HLV Lê Thụy Hải mỉa mai các tuyển thủ U23 Việt Nam

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, các VĐV cần nỗ lực trau dồi từng giây, từng phút, từng ngày một để tích lũy chứ không thoải mái như các tuyển thủ U23 Việt Nam hiện tại. Hơn 1 tuần qua, thầy trò HLV Park Hang-seo ngập trong lịch trình dày đặc những cuộc gặp mặt giao lưu, mừng công trên phạm vi cả nước. Theo ông Hải, các tuyển thủ phải “trở lại mặt đất” để bước vào luyện tập để chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới nếu không muốn tụt dốc.

Barca nhận tin dữ từ Gerard Pique

Theo nguồn tin từ tờ AS, trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã bị dính chấn thương đầu gối và có thể lỡ trận bán kết lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Valencia diễn ra vào rạng sáng 9.2 tới. Ngoài ra, trung vệ sinh năm 1987 nhiều khả năng không thể ra sân trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Chelsea diễn ra vào rạng sáng 21/2 tới.

Ly Na (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến