Dòng sự kiện:
Đón Tết cùng Toyota Vios với ưu đãi lên tới 55 triệu đồng
16/12/2021 09:33:29
Tháng 11/ 2021 gọi tên Toyota Việt Nam khi doanh số xe bán ra đứng đầu thị trường với gần 10 nghìn xe. Trong đó, 2 vị trí đầu tiên lần lượt thuộc về Corolla Cross và Vios, nhiều mẫu xe cũng đạt được kết quả rất ấn

Trong tháng 12/2021, Toyota Việt Nam đang áp dụng ưu đãi hỗ trợ 20 triệu đồng cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán khi mua xe Vios mọi phiên bản. Nếu cộng thêm chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ của chính phủ thì người tiêu dùng mua Vios đang hời khoảng 55 triệu đồng – bằng 10% giá trị của chiếc xe, có thể coi đây là mức ưu đãi lớn nhất trong năm nay của Vios. Việc sở hữu ô tô trong tháng này được đánh giá là thời điểm thuận lợi nhất bởi sẽ nhận được nhiều khuyến mãi cũng như kịp đăng ký xe để lăn bánh trước Tết.

Chưa bao giờ mua Vios với giá rẻ như bây giờ, thậm chí còn rẻ hơn các đối thủ đến từ Hàn Quốc – vốn vẫn thường lấy giá rẻ để cạnh tranh với các thương hiệu Nhật Bản. Vios là chiếc xe phù hợp nhất cho những ai mua xe lần đầu, gia đình trẻ muốn một chiếc xe bền bỉ, tiết kiệm và kinh tế.

Là chiếc xe giữ nhiều kỷ lục trên thị trường xe nhất, nhưng Vios luôn biết cách tự làm mới mình để tăng thêm sức cạnh tranh. Gần như mỗi năm Vios đều nhận được những nâng cấp giá trị mà gần nhất là vào tháng 2/2021. Ở lần nâng cấp này, Vios có sự thay đổ về diện mạo và bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn.

Anh Ngọc Thạch khi mua xe cho gia đình cũng phân vân giữa những cái tên như Vios, Accent. “Hai mẫu xe mà tôi đặt lên bàn cân là Toyota Vios và Hyundai Accent, nhưng có xu hướng nghiêng về hãng xe Nhật nhiều hơn. May mắn là chỉ sau 1 thời gian ngắn, bản facelift 2021 của Toyota Vios đã ra mắt. Vậy nên vợ chồng tôi quyết định mua ngay vì lần nâng cấp này Toyota Vios đã cải thiện được phần ngoại hình, thiết kế trẻ trung hơn, phù hợp với lứa tuổi”.


Hãng xe Nhật lắp thêm hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp EBS trên 3 biến thể Vios GR-S, G và E CVT. Tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ được tiêu chuẩn hóa trên bản G. Bản E CVT có thêm đèn chờ dẫn đường, đèn pha tự động và hệ thống mã hóa động cơ. Cảm biến sau hỗ trợ người lái Vios E MT khi lùi xe trong không gian chật hẹp.

Danh sách công nghệ an toàn gồm ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, dây đai 3 điểm ở tất cả các vị trí ngồi và hệ thống 7 túi khí vẫn được duy trì từ phiên bản cũ. Loạt công nghệ cho thấy Toyota Vios không những không nghèo nàn “option”, mà còn vượt trội với hệ thống 7 túi khí đầu tiên và duy nhất phân khúc, đạt chứng chỉ an toàn 5 sao Asean Ncap.

Những gia đình trẻ sẽ ưa thích Vios vì không gian rộng rãi nhất phân khúc. Khoang hành lý sở hữu chiều dài 960mm, độ cao mở cốp đạt 560mm. Bởi vậy, Vios có lợi thế hơn khi chở các vật dụng dài, cùng khả năng chứa được nhiều vật dụng đa dạng, phù hợp những chuyến đi chơi xa hoặc về quê của các gia đình.



Hàng ghế hai của Vios từ lâu đã được khách hàng thừa nhận ưu điểm rộng rãi và thoải mái bậc nhất phân khúc. Sàn xe phẳng, không gồ ghề như những mẫu xe đồng hạng giúp khoảng để chân thoáng hơn. Hàng ghế sau còn có bệ tỳ tay, giá để cốc, tựa đầu điều chỉnh được độ cao.


Bên cạnh đó, chi phí sở hữu xe Vios hiện tại đang rất cạnh tranh, nếu không muốn nói là rẻ nhất phân khúc sedan hạng B thì số tiền bỏ ra để sử dụng, bảo dưỡng cũng là thấp nhất. Theo nhiều thống kê, dự toán chi phí bảo dưỡng xe Vios từ 0 km tới mốc 100.000km là gần 24 triệu đồng, con số này ở các đối thủ cùng phân khúc là 32 triệu đồng và 40 triệu đồng.



Tổng hợp nhiều yếu tố, rõ ràng, mua Vios lợi nhiều thứ từ giá rẻ, an toàn, tiện nghi, chi phí sở hữu và sử dụng xe. “Trước khi quyết định mua Vios thì mình cũng đã tham khảo nhiều xe khác nhưng khi dùng rồi mới biết Vios lợi đến mức nào, xăng thì chỉ loanh quanh tầm 6L/100km, đi êm mượt, ngồi rộng, điều hoà cứ gọi là mát sâu phù hợp với khí hậu Việt Nam vào mùa hè… nói chung với tầm giá 600 triệu cả đăng ký như thế là ngon lành, khó có xe nào vượt qua được Vios lắm, cứ nhìn lượng xe bán mỗi tháng là biết thôi” – chia sẻ của anh Nguyễn Thành Vinh (P. Hồng Sơn, Tp Vinh, Nghệ An).


Những ưu điểm kể trên biến Vios trở thành mẫu xe đáng mua với người trẻ mới lập gia đình, khi cân bằng giữa sự thoải mái của người thân, tiết kiệm chi phí sử dụng và thỏa mãn khao khát thể hiện cá tính. Tại thị trường Việt Nam, Vios 2021 đang được phân phối với 6 phiên bản, giá bán 478-630 triệu đồng, khách hàng sẽ tiết kiệm ngay 55 triệu đồng khi mua Vios trong tháng 12.

Bên cạnh gói hỗ trợ trước bạ dành cho Vios trong tháng 12, Toyota Việt Nam đang triển khai các chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân”, dành cho Fortuner, Innova, Rush, Wigo và Corolla Altis. Mức ưu đãi đến 40 triệu đồng, tùy từng mẫu xe và phiên bản.

TFSVN ra mắt nhiều chương trình ưu đãi, lãi suất hấp dẫn tại đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc, cho các khách hàng có khoản trả góp ôtô được giải ngân từ 11/11/2021 đến hết ngày 28/1/2022 (áp dụng tuỳ từng mẫu xe).

Cũng trong tháng 12, các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ tổ chức nhiều hoạt động cuối năm, mang đến cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của hãng cho khách hàng, cùng nhiều chương trình, quà tặng khác.

TH

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến