Dòng sự kiện:
Đóng giả 'xe ôm công nghệ', mang dao đi trộm cắp tài sản
02/04/2018 19:36:06
Ngày 2/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Giang (SN 1992), ở xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng (Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản.

Đầu tháng 3 vừa qua, Giang rủ Thái (chưa xác định danh tính) đến khu vực quận Cầu Giấy để trộm cắp tài sản. Trước khi đi, Thái mặc áo và đội mũ của "xe ôm công nghệ", đồng thời lấy một con dao nhọn đưa cho Giang làm hung khí. Khi cả hai kéo đến khu vực chợ Nghĩa Tân, Thái và Giang phát hiện chiếc xe Honda SH màu xanh mang BKS: 29B1 - 443.86 của chị Nguyễn Thùy Linh để trước cổng chợ không có ai trông giữ đã nhanh chóng tiếp cận.


Đối tượng Giang bị bắt giữ

Thái vờ là người mua hàng nhằm đánh lạc hướng, còn Giang lấy vam phá khóa chiếc xe SH. Khi nhảy lên xe phóng đi, Giang bị chị Linh phát hiện hô hoán, nhiều người dân đuổi theo. Đối tượng liền vứt xe lại bỏ chạy sang bên đường Hoàng Quốc Việt hòng tẩu thoát. Khi bị người dân truy bắt, đối tượng liền rút dao ra đe dọa và tiếp tục bỏ chạy.

Khi chạy trốn vào trong ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Giang phát hiện anh Nguyễn Duy Hưng đang đứng chờ giao hàng cho khách, liền dùng dao chọc tiết lợn đe dọa, nhằm cướp xe máy của anh Hưng.

Đối tượng cướp được xe máy của anh Hưng rồi bỏ chạy về cổng sau chợ Nghĩa Tân, vứt lại xe máy rồi đi taxi về nơi ở. Hai ngày sau, đối tượng đã bị Công an quận Cầu Giấy bắt giữ.

Theo An ninh Thủ đô

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến