Dòng sự kiện:
Đồng Nai: Gốc phượng hơn 20 năm tuổi gãy đổ, 3 nữ sinh bị thương nhẹ
05/06/2020 07:42:11
Cơn mưa lớn khiến gốc phượng ở sân trường bị đổ làm 3 học sinh bị thương nhẹ. Hiện tại, tâm lý các em đã ổn, được cha mẹ đưa về nhà.

Chiều ngày 4/6 cơn mưa lớn xảy ra trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã khiến một gốc phượng hơn 20 tuổi ngã đổ xuống sân trường. Hậu quả, một số cành phượng văng trúng làm 3 nữ sinh bị thương nhẹ.

Cây phượng ngã ở sân trường.

Cây phượng bị đổ nằm trong khuôn viên của trường THCS Trần Hưng Đạo, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Bà Đỗ Thị Cao Sang, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, cây phượng bị đổ vào chiều ngày 4/6 là do mưa lớn và cây đã nhiều năm tuổi, gốc bị mục.

Trường đã có phương án cưa bỏ đề phòng mùa mưa, gió. Tuy nhiên, chưa kịp cắt bỏ thì cây phượng bị ngã đổ. Sau khi cây đổ, trường đã cho người dọn dẹp, xử lý.

Cũng theo bà Sang, lúc cây phượng bị đổ có 3 học sinh đi ngang qua nên bị xây xát nhẹ. Hiện, tâm lý các em học sinh đã ổn định.

“Cây đã mục nát, trường cũng có phương án cưa bỏ để tạo sự an toàn cho học sinh. Nhưng mấy ngày gần đây liên tục mưa, trường chưa kịp xử lý thì cây bị đổ”, bà Sang chia sẻ.

Trong khi đó, một em học sinh cho biết, thời điểm cây đổ là lúc các em đang ra chơi nên xuống căng tin ăn uống, bị cây văng trúng.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến