Dòng sự kiện:
Đông nghịt người đổ về tắm biển Sầm Sơn, nhiều du khách tràn xuống cả khu vực cấm
29/06/2022 07:41:01
Bãi biển Sầm Sơn đông nghịt người, kín khắp bãi tắm những ngày nắng nóng. Để tìm không gian thoáng hơn, nhiều du khách đã tràn xuống cả khu vực nguy hiểm cấm tắm.

 

Khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, trong 3 tháng gần đây, du lịch Thanh Hóa nói chung và thành phố biển Sầm Sơn nói riêng đã hoạt động ổn định trở lại. Hàng triệu du khách đã đồ về Sầm Sơn để giải tỏa cơn nóng trong những ngày hè tháng 6.

Bãi biển Sầm Sơn luôn ken đặc người trong các buổi chiều, du khách tràn xuống cả khu vực cắm biến cấm tắm vì nguy hiểm.

Đây là khu vực dưới chân núi đá, sóng to và mạnh. Nhiều du khách dường như không quan tâm đến biển báo nguy hiểm.

Đà phục hồi du lịch đúng thời cao điểm khi mùa hè đến, như một cơn mưa rào giữa mùa khô hạn, thỏa mãn cơn khát của du lịch Sầm Sơn sau 2 năm ảm đạm vì dịch COVID-19.

Không khí náo nhiệt ở Sầm Sơn mang lại niềm hứng khởi cho du khách và cả những người làm du lịch ở thành phố biển, xua tan không khí ảm đạm trong đại dịch.

Những ngày này, nắng nóng gay gắt, nhiệt độ ngoài trởi ở Thanh Hóa có lúc lên tới 40 độ C, càng nhiều du khách trong và ngoài tỉnh đổ về tắm biển.

 Du khách từ khắp trong và ngoài tỉnh đổ về, bãi biển lúc nào cũng ken đặc người, các cơ sở lưu trú được mùa bội thu. Các khách sạn liên tục kín phòng, thậm chí cháy phòng.

 

Những năm gần đây, du lịch Sầm Sơn đã cất cánh, được nhiều du khách đánh giá tích cực nhờ công tác quản lý tốt của chính quyền. Cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, không còn tình trạng chặt chém du khách, các sản phẩm du lịch đang trở nên ngày càng đa dạng.

Từ đầu năm 2022, với hàng loạt sự kiện giải trí sôi động gồm 19 lễ hội, chương trình văn hoá nghệ thuật, kỷ niệm như: Lễ hội cầu Phúc đền Độc Cước; Kỷ niệm 115 năm du lịch Sầm Sơn và khai mạc Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn năm 2022; lễ hội Tình yêu - Hòn Trống Mái; lễ hội Carnival đường phố...

Thành phố biển Sầm Sơn đã đón được trên 4,1 triệu lượt khách, gấp 2,59 lần cùng kì năm 2021, vượt 17,88% kế hoạch năm; Doanh thu đạt 3.450 tỷ đồng, gấp 2,47 lần cùng kì năm 2021, vượt 9% kế hoạch năm 2022.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến