Dòng sự kiện:
Dòng người đưa tiễn nạn nhân vụ tai nạn 13 người chết về nơi an nghỉ
01/08/2018 08:50:04
Sáng ngày 1/8, hàng trăm lượt người đã về thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) tiễn đưa các nạn nhân gặp nạn ở Quảng Nam về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo kế hoạch của ban tổ chức tang lễ thôn Lương Điền, để sắp xếp hợp lý công tác chôn cất, 12 nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc vưà qua sẽ được tiến hành mai táng trong 2 ngày: 1/8 và 2/8.

Trong sáng nay, 4 người gặp nạn đã được đưa về mai táng tại nghĩa trang dòng họ Nguyễn Khắc. 4 nạn nhân đầu tiên được tiễn đưa gồm: ông Nguyễn Khắc Nguyền, bà Nguyễn Thị Gái (vợ ông Nguyền), ông Nguyễn Khắc Mãn và ông Nguyễn Khắc Mỹ.

Từ 6h sáng, rất đông họ hàng, bà con hàng xóm, bạn bè và cả những người dân từ nhiều nơi đã đổ về nhà văn hóa thôn Lương Điền để cùng tiễn đưa 4 nạn nhân đầu tiên.

Đoàn xe tang lặng lẽ đi qua Quốc lộ 1A rồi rẽ vào con đường làng, nước mắt của những người tiễn đưa không ngừng rơi trước sự ra đi đột ngột của những phận đời xấu số.

Tận cùng của nỗi đau...

Phút cuối tiễn đưa.

Trước đó như đã đưa, khoảng 2h15 ngày 30/7, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên QL1A đoạn qua thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam giữa một xe khách 15 chỗ mang BKS 75B-000.52 lưu thông hướng Bắc - Nam với một xe container đi chiều ngược lại BKS 51D-411.21, kéo theo rờ-moóc BKS 51R-215.75.

Vụ tai nạn đã khiến 13 người đã tử vong tại chỗ,  4 người đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, thời điểm gặp tai nạn, xe ô tô 16 chỗ chở theo 17 người trên đường vào Bình Định dự đám cưới.

Kỳ Anh - An Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến