Dòng sự kiện:
Đốt bạn gái tử vong khi níu kéo tình cảm không thành
21/11/2022 20:22:07
Không thể thuyết phục bạn gái tiếp tục mối quan hệ, Nguyễn Lê Anh Cường phóng hỏa khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 21/11, TAND TP.HCM tuyên Nguyễn Lê Anh Cường (23 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM) mức án tù chung thân về tội Giết người.

Theo cáo trạng, đầu năm 2019, Cường được thuê làm tài xế xe tải chở rau củ quả cho gia đình anh T.V.Đ. (ngụ huyện Hóc Môn). Quá trình làm việc, Cường quen biết và có quan hệ tình cảm với chị T.T.T.N. (em gái anh Đ.).

Ngày 17/12/2021, chị N. đòi chia tay với Cường. Tối hôm sau, anh này nhắn tin cho chị N. hẹn gặp để nói chuyện nhưng chị N. từ chối gặp.


Bị cáo Nguyễn Lê Anh Cường tại tòa. Ảnh: P.H.

Sau đó, Cường nhắn tin đe dọa N. rồi xin phép anh Đ. đến nhà nói chuyện. Khoảng 19h cùng ngày, Cường chạy xe máy từ ngã tư Bà Điểm, huyện Hóc Môn đến nhà anh Đ. Trên đường đi, Cường mua chai xăng.

Khi đến nhà anh Đ., Cường đặt chai đựng xăng cạnh chậu cây rồi đi ra trước nhà nói chuyện với chị N. Thuyết phục tình cảm không thành, Cường chạy đến ôm chị N. tưới xăng và bật lửa. Do vết bỏng quá nặng, chị N. tử vong tại bệnh viện.

Tại tòa , bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. HĐXX nhận định hành vi của bị cáo đặc biệt nguy hiểm, xâm phạm tính mạng của người khác, gây hậu quả chết người nên cần xử lý nghiêm khắc. Về trách nhiệm dân sự, tòa buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 400 triệu đồng.

 Tác giả: Dương Trang

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến