Dòng sự kiện:
'Đột nhập' hậu trường ghi hình chương trình thay thế Táo Quân
06/01/2020 16:10:19
Loạt hình ảnh hậu trường của dàn nghệ sĩ đình đám tham gia Gặp nhau cuối năm 2020 - chương trình thay thế Táo Quân trong trang phục độc, lạ hứa hẹn sẽ khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Ngay sau thông tin Táo Quân sẽ chính thức dừng lại sau 16 năm lên sóng, người hâm mộ đang rất tò mò về chương trình sẽ thay thế năm nay. Mới đây, những hình ảnh hậu trường đầu tiên của Gặp nhau cuối năm 2020 - chương trình thay thế Táo Quân đã được hé lộ.

Sức nóng của Gặp nhau cuối năm 2020 không thua kém gì Táo Quân, khi chương trình vẫn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quen thuộc: NSND Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Chí Trung, Thanh Thanh Hiền, Quốc Khánh, NS Vân Dung,... cùng nhiều diễn viên trẻ như: Trung ruồi, Đỗ Duy Nam, Mạnh Dũng,... Ngoài ra, dù năm nay thiếu vắng nghệ sĩ Công Lý, nhưng chương trình có thêm sự xuất hiện của NSƯT Xuân Hinh.

Nội dung chương trình vẫn được giữ kín, tuy nhiên qua một số hình ảnh hậu trường về tạo hình của các nghệ sĩ cũng giúp khán giả hình dung ra một số nhân vật, hiện tượng nổi bật trong đời sống hiện nay được đưa lên sân khấu Gặp nhau cuối năm.

Những bộ trang phục của dàn nghệ sĩ tham gia Gặp nhau cuối năm 2020 cũng được thiết kế bắt mắt, đa dạng càng khiến người hâm mộ tò mò về nội dung chương trình năm nay.

Được biết, NTK Đức Hùng tiếp tục đảm nhận vai trò thiết kế trang phục cho các nghệ sĩ.

NTK Đức Hùng chia sẻ: "Dù nuối tiếc khi Táo Quân phải dừng lên sóng sau 16 năm, nhưng tôi vẫn thấy mình may mắn khi tiếp tục được đồng hành với các nghệ sĩ trong chương trình thay thế. Với nội dung hoàn toàn mới nên đòi hỏi yêu cầu về trang phục cũng phải thay đổi khá nhiều. Tôi phải mất thời gian để lên ý tưởng và màu sắc cho phù hợp với từng nghệ sĩ".

NTK Đức Hùng tạo dáng hài hước bên các nghệ sĩ Vân Dung, Đỗ Duy Nam, và Trung ruồi.

“Ông trùm” Gặp nhau cuối năm - NSƯT đạo diễn Đỗ Thanh Hải hứa hẹn dù không có Táo quân vào tối 30 tết, tuy nhiên phiên bản mới Gặp nhau cuối năm vẫn mang màu sắc chủ đạo hài kịch nhưng có cách thể hiện mới. “Chúng tôi cố gắng tạo ra format mới, màu sắc chủ đạo vẫn là chương trình hài kịch, vẫn có những câu chuyện, vấn đề xã hội năm qua nhưng được thực hiện màu sắc mới, format mới để tạo nên sự hấp dẫn, sinh động. Chúng tôi hy vọng nó có đủ sức hấp dẫn để thỏa mãn sự kỳ vọng của công chúng”, NSƯT Đỗ Thanh Hải chia sẻ.

Vẫn như thường lệ, Gặp nhau cuối năm 2020 sẽ phát sóng vào khung giờ vàng 20h vào ngày 24/1/2020 (đêm 30 Tết) của Tết Nguyên Đán.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến