Dòng sự kiện:
Táo quân chính thức dừng sản xuất sau 16 năm phát sóng
21/11/2019 19:02:27
Chương trình “Gặp nhau cuối năm-Táo quân” chính thức dừng sản xuất sau 16 năm phát sóng thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới.

Sáng 21/11, đại diện của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài truyền hình Việt Nam đã xác nhận thông tin trên.

“Chúng tôi sẽ sản xuất một chương trình mới để thay thế cho Táo quân. Thông tin cụ thể về chương trình mới sẽ được gửi tới khán giả vào tháng 12,” đại diện VFC cho biết.

Táo quân chính thức dừng sản xuất sau 16 năm phát sóng 

Táo quân là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt được nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, nhiều khán giả cho rằng chất lượng chương trình bị giảm sút so với thời kỳ đầu mới ra mắt. Không chỉ “nhạt” về nội dung, một số chương trình còn bị đánh giá là “lạm dụng” quảng cáo.

Chương trình gắn liên với tên tuổi của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như nghệ sỹ ưu tú Quốc Khánh (vai Ngọc Hoàng), nghệ sỹ nhân dân Công Lý (vai Bắc Đẩu), nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc (vai Nam Tào), diễn viên Vân Dung (vai Táo Y tế, Táo Giáo dục…), nghệ sỹ ưu tú Chí Trung (vai Táo Giao thông…).

Chia sẻ về thông tin trên, NSND Công Lý - được yêu thích qua vai diễn Bắc Đẩu cho hay: “Với tôi, chương trình Táo Quân hay còn gọi Gặp nhau cuối năm như là máu thịt. Độ tuổi 16 năm của chương trình không kém con gái đầu của tôi, và nó cũng không khác gì thành viên trong gia đình của tôi vậy. Và nếu không còn được diễn được cống hiến mỗi cuối năm thì điều đó thật sự rất buồn vì đó là sự mất mát rất lớn lao.

Hiện tại, tôi vẫn chưa nhận được thông tin gì trực tiếp từ các lãnh đạo của đài và VFC nhưng tôi nghĩ quyết định nào cũng rất đau đớn vì thời gian sẽ tinh chỉnh đời sống con người kể cả các chương trình văn hoá giải trí phục vụ con người".

Trong khi đó, chia sẻ với báo giới, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quang Thắng cũng cho biết chưa có bất cứ thông tin gì liên quan tới lịch tập luyện Táo quân. Trong khi đó, ê kíp Táo quân theo thông lệ thường rục rịch đề cương, kịch bản và lịch tập từ trước ghi hình hai tháng.

Mới đây, Đạo diễn, NSƯT Đỗ Thanh Hải cũng từng úp mở về việc đang cân nhắc có sản xuất Táo quân hay không trong buổi ra mắt phim gần đây.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến