Dòng sự kiện:
ĐT Việt Nam có mặt ở Campuchia, sẵn sàng giành chiến thắng
02/09/2017 20:08:58
Đội tuyển Việt Nam của HLV Mai Đức Chung đã có mặt tại Campuchia và sẵn sàng giành trọn 3 điểm trong trận đấu tối ngày 5/9 tới.

Chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày 5/9. Sáng nay (2/9) đội tuyển Việt Nam của HLV Mai Đức Chung đã lên đường đi Campuchia. Do không đường bay thẳng Hà Nội - Phnom Penh nên hành trình di chuyển của đội tuyển Việt Nam đã kéo dài và có đôi chút mệt mỏi.

Theo đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã mất thêm 30 phút quá cảnh tại sân bay Vientiane (Lào), sau đó mới tiếp tục cuộc hành trình sang Campuchia. Toàn đội đã có mặt tại sân bay Phnom Penh lúc 14h05 chiều nay.

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Campuchia chuẩn bị cho trận đấu tại Asian Cup 2019

Tại sân bay, mật độ khách đến không quá đông nên đội cũng không mất nhiều thời gian để làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Thầy trò HLV Mai Đức Chung được phía bạn tổ chức đón tiếp chu đáo và bố trí xe bus để di chuyển về khách sạn Phnom Penh Hotel, nằm cách sân thi đấu khoảng 4km. Theo đánh giá của các thành viên ban huấn luyện, khách sạn rất rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi.

Sau khi dùng bữa trưa tại khách sạn, ĐTQG Việt Nam đã có thời gian nghỉ ngơi và sẽ bắt đầu buổi tập nhẹ hồi phục ngay tại khuôn viên khách sạn vào 17h30 cùng ngày.

Vào sáng ngày 3/9, đội nghỉ tại chỗ và buổi chiều sẽ tập làm quen sân thi đấu National Olympic. Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đấu này, tuy nhiên trước giờ đội tuyển Việt Nam lên đường đi Campuchia sáng nay, HLV Mai Đức Chung đã khẳng định sẽ cùng các học trò nỗ lực giành trọn 3 điểm trong trận đấu ngày 5/9 tới đây: "ĐT Campuchia có rất nhiều tiến bộ và trận tới họ được đá trên sân nhà nên sẽ càng tăng thêm động lực và sức mạnh. Tôi biết, trận tới, sân Olympic sẽ rất đông khán giả và chúng ta cần vượt qua áp lực từ các khán đài của họ.

Tuy nhiên, với sự chuẩn bị tốt và đội hình của chúng ta có sự đồng đều, tôi tin ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Tất nhiên, để có được 3 điểm là khó khăn, nhưng tôi nghĩ khi chúng ta chơi đúng phong độ, quyết tâm cao thì sẽ giành được kết quả tốt nhất".

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến