Dòng sự kiện:
Du khách chen lấn bốc thăm chờ lên tàu rời đảo Cô Tô
31/07/2015 14:58:06
ANTT.VN – Do số lượng du khách quá đông nên cơ quan chức năng tiến hành tổ chức bốc thăm lên tàu, tránh tình trạng chen lấn xô đẩy cho các đoàn lên tàu rời Cô Tô.

Tin liên quan

Trong chiều 30/7, tàu Hải quân HQ 634 duy nhất trong ngày đã chở khoảng 280 người trên tổng số hơn 1.500 du khách bị mắc kẹt tại Cô Tô về đất liền.

Du khách chen lấn xuống tàu rời Cô Tô chiều 30/7

Trong ngày 31/7, khách du lịch còn đang mắc kẹt tại Cô Tô sẽ tiếp tục được đưa vào đất liền theo sự sắp xếp của các lực lượng chức năng đã được phân công và được hưởng sự hỗ trợ của tỉnh như những hành khách đầu tiên.

Theo anh Phạm Sỹ Nguyên, một du khách đang bị mắc kẹt ở Cô Tô cho biết: “Ngay từ 6 giờ sáng đã có rất nhiều người tập trung tại cầu cảng để đợi tàu. Mặc dù việc bốc thăm 6 giờ 30 mới bắt đầu”.

“Sơ bộ quy trình làm việc của các cán bộ: Tiếp nhận danh sách đoàn - ghi lại số lượng từng đoàn - tổng hợp số lượng người - gọi từng đoàn vào bốc thăm - tổng hợp số lượng thăm - thông báo giờ tàu chạy. Tuy nhiên, cán bộ làm việc không chuẩn bị trước các thứ, kể cả tờ giấy cái bút. Tiếp nhận danh sách các đoàn một cách mơ hồ nên đã xảy ra tranh cãi giữa cán bộ chức năng và đại diện các đoàn du lịch” anh Nguyên cho biết thêm.

Sự lộn xộn trước cửa phòng bốc thăm đoàn lên tàu rời Cô Tô

Theo một nguồn tin, cho đến 10 giờ sáng nay, trên đảo Cô Tô vẫn đang mưa to. Các đoàn du khách đã bốc thăm lên tàu nhưng vẫn chưa có chuyến tàu nào rời đi.

Một số hình ảnh người dân ngao ngán ngồi chờ thời khắc rời Cô Tô:

 

Từ sáng sớm, du khách đã tập trung tại cầu cảng để chờ tàu

Du khách ngao ngán ngồi đợi bốc thăm lên tàu

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến