Dòng sự kiện:
Dự kiến đội hình thi đấu của trận bán kết U23 Việt Nam với U23 Qatar
23/01/2018 13:50:49
Theo dự kiến, trong trận bán kết U23 Châu Á vào 15h hôm nay (23/1), đội hình của Qatar gặp Việt Nam không đổi, trong khi đó lối chơi phòng ngự - phản công đang được U23 Việt Nam vận hành rất thành công.

Với những gì đã thể hiện trong 4 trận đấu đã qua tại VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo một lần nữa sẽ phải thể hiện tài cầm quân tài tình của mình trong việc sắp xếp sơ đồ chiến thuật hợp lí trước đối thủ Quatar.

Theo VTV đăng tải, theo đội hình dự kiến của HLV người Hàn Quốc, với phong độ xuất sắc thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục được lựa chọn là người chốt chặn trong sơ đồ.

Phía trên hàng hậu vệ là 3 cái tên vẫn đang thi đấu chắc chắn là Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh. Lệch sang cánh trái là điểm bảo vệ của Văn Thanh và thay Văn Hậu ở hành lang bên phải là Xuân Mạnh.

 Lối chơi phòng ngự - phản công đang được U23 Việt Nam vận hành rất thành công.

Đức Huy và Xuân Trường tiếp tục là cặp đôi ở khu trung tuyến. Trong khi đó, Quang Hải sẽ giữ vị trí bên hành lang trái, Văn Toàn bên cánh phải và Công Phượng thi đấu cao nhất trên hàng công.

Rất có thể, Phan Văn Đức và Đức Chinh sẽ là những vị trí dự bị chiến thuật của HLV Park Hang Seo trong những thời điểm quyết định.

Về phía đối thủ của các chiến binh áo đỏ - U23 Qatar, báo VnExpress dẫn nguồn tin từ tờ Al Arab của Qatar cho biết, đội hình dự kiến của Qatar gặp Việt Nam không đổi. Theo đó, thủ môn Mohamed Al Bakari (số 22) sẽ bắt chính, đằng sau bộ tứ vệ từ phải sang trái gồm Tameem Al Muhaza (số 5), Bassam Al Rawi (số 15), Tarek Salman (số 2) và Sultan Al Brake (số 13). Bộ ba tiền vệ trung tâm là Salem Al Hajri (số 20), Assim Madibo (số 18) và đội trưởng Ahmad Moein (số 8). Almoez Ali (số 19) đá tiền đạo và được hỗ trợ bởi Akram Afif (số 10) cánh trái và Hashim Ali (số 16) cánh phải. 

Đội hình ra sân của Qatar (bên trái) trong trận thắng Palestine 3-2 ở tứ kết.

Điểm nhấn trong lối chơi của Qatar là họ chủ yếu tấn công bên cánh trái, khi Moein thường xuyên hoạt động ở khu vực này. Anh thường phối hợp cùng tiền vệ trái Akram Afif - thuộc biên chế Villarreal và đang chơi cho Eupen (Bỉ). Thống kê cho thấy 39% đường lên bóng của Qatar tại tứ kết nằm ở cánh trái, so với 34% ở bên phải. Số liệu trong các trận vòng bảng gặp Uzbekistan là 41% trái - 31% phải và Oman (51% trái - 23% phải).

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Đức.

U23 Qatar: Al Bakri, Al-Brake, Al Muhaza, Al Hajiri, Doozandeh, Madibo, Salman, Hisham, Hashim Ali, Almoez Ali, Akram Afif.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến