Dòng sự kiện:
Đưa 2 bệnh nhân mắc Covid-19 từ Đà Nẵng ra BV Trung ương Huế điều trị
29/07/2020 17:00:39
Bệnh viện Trung ương Huế vừa tiếp nhận 2 bệnh nhân mắc Covid - 19 tại Đà Nẵng theo chỉ đạo của Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch Covid.

Ngày 29/7, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận 2 bệnh nhân mắc Covid - 19 tại Đà Nẵng theo chỉ đạo của Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch COVID.

Bệnh viện TW Huế cơ sở 2 tiếp nhận điều trị 2 bệnh nhân mắc Covid -19 từ Đà Nẵng

Trước đó, bệnh nhân số 436 và bệnh nhân số 438 được lấy mẫu xét nghiệm trong ngày 27/7 và kết quả dương tính với SARS-CoV-2 (công bố chiều 28/7). Ngay sau đó, cả hai đã được chuyển bằng xe cấp cứu ra Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2. Sau khi tiếp nhận, lực lượng y tế tham gia vận chuyển 2 ca bệnh này cũng được phun hóa chất khử khuẩn theo đúng quy định.

Lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế cho hay các bác sĩ đang điều trị tích cực và hiện sức khỏe của 2 bệnh nhân ổn định. Việc chuyển viện cũng là giúp giảm áp lực cho bệnh viện Đà Nẵng.

Hiện, Bệnh viện Trung ương Huế có nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế giỏi và từng điều trị thành công 4 bệnh nhân nước ngoài mắc Covid – 19, trong đó có 2 bệnh nhân chuyển ra từ Quảng Nam và 2 bệnh nhân ở Huế.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến