Dòng sự kiện:
Dùng hung khí rạch mặt bạn vì mâu thuẫn chuyện 'bản quyền' quần áo
06/01/2018 20:55:57
Chỉ vì mâu thuẫn liên quan tới 'bản quyền' quần áo, 1 học sinh đã dùng hung khí rạch mặt bạn.

Vừa qua, chúng tôi nhận được phản ánh của anh Đỗ Mạnh Cường, trú thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) về việc em gái mình là Đỗ Thị P.L. (17 tuổi) bị chị Trịnh Thị V. (19 tuổi), cùng trú tại địa phương hành hung đến rách mặt phải khâu nhiều mũi.

Theo đơn thư phản ánh, ngày 19/12/2017, chị L. trên đường đi học về có ghé qua quán quần áo của mẹ là bà Đỗ Thị Thủy tại chợ Bến Sung. Tại đây L. được mẹ nói rằng: “Chị Trịnh Thị V. (là con gái bà Hạnh chủ hộ kinh doanh đối diện cửa hàng nhà anh Cường) nói con ăn cắp mẫu quần áo của nó để mua bán...”.

Vết thương trên má kéo dài tới tai của P.L.

Nghe lời nói không hay về mình, L. bức xúc và nói lại với mẹ: “Không ăn cắp mẫu của người ta thì thôi, thế mà giám nói người ta ăn cắp mẫu của nhà mình. Nói sai như vậy nên vả vào mồm”.

Lời nói trên đến tai bà Hạnh và chị Trịnh Thị V. khiến 2 người này nổi bức xúc, lập tức sang hành hung chị L. Sự việc chỉ dừng lại khi mọi người trong chợ lao tới can ngăn.

Một lúc sau, ông Trịnh Văn Reo (bố của Trịnh Thị V.) xuất hiện và nói để cho V. và L. đánh nhau tay đôi. V. sau đó đã dùng kéo đâm vào chị L. khiến chị này bị đâm xuyên tay phải, rách áo.

Những tưởng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó, nhưng bất ngờ, lợi dụng lúc L. không để ý, Trịnh Thị V. dùng hung khi (chưa rõ vật gì) rạch mặt chị L. khiến nạn nhân đau buốt, máu chảy nhiều.

Người nhà sau đó đã lập tức đưa chị L. đi bệnh viện cấp cứu. Tại đây, do vết thương ở mặt ảnh hưởng đến thẩm mỹ nên Bệnh viện Như Thanh đã chuyển nạn nhân ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

P.L. được khâu vết thương tại bệnh viện. (Ảnh do gia đình nạn nhân cung cấp).

Tại Bệnh viện Việt Đức, bác sĩ thông tin, vết thương của chị L. dài 14cm, sâu 0,5cm, toàn bộ má trái kéo dài đến tai, tai trái.

Anh Cường trao đổi, đến thời điểm hiện tại, gia đình anh đã gửi đơn trình báo lên cơ quan Công an thị trấn Bến Sung và Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa). Còn gia đình ông Trịnh Văn Reo và bà Hạnh vẫn chưa sang nhà anh xin lỗi hay bồi thường thiệt hại.

Trao đổi về vụ việc, ông Nguyễn Xuân Hòa, Chủ tịch UBND thị trấn Bến Sung xác nhận thông tin trên và cho biết, 2 học sinh trên có mâu thuẫn với nhau và xảy ra xô xát tại chợ Bến Sung. Khi xảy ra xô xát, 1 học sinh đã dùng kéo đâm rách mặt học sinh kia từ má đến tai.

Cũng liên quan tới sự việc, Trung tá Trần Hùng Vương, Trưởng Công an huyện Như Thanh cho hay: “Chúng tôi đang làm đúng quy trình, có thể sang đầu tuần tới, CQĐT sẽ có quyết định khởi tố vụ án”.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến