Dòng sự kiện:
Dùng lửa thử xăng, nam sinh 16 tuổi bỏng toàn bộ khuôn mặt
10/01/2018 18:08:08
Dùng lửa thử xăng, nam sinh 16 tuổi tại TX Kỳ Anh ( Hà Tĩnh) đã bị bỏng toàn bộ khuôn mặt.

Chiều 10/1, thông tin từ ông Nguyễn Thanh Bình, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, tối ngày 9/1, bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân trong tình trạng bị bỏng toàn bộ khuôn mặt.

Bệnh nhân Vinh bị bỏng toàn bộ khuôn mặt

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 9/1, Nguyễn Thành Vinh (16 tuổi), trú tại tổ dân phố 2, phường Sông Trí, TX Kỳ Anh đổ xăng vào xe thấy xe máy nhưng thấy xe không nổ. Nghĩ xăng để lâu không có tác dụng nên em này đã mang xăng ra dùng bật lửa châm vào xem có bốc cháy không.

Khi vừa bật lửa lên thì xăng bốc cháy thẳng vào mặt khiến em Vinh bị bỏng nặng. Ngay sau đó, em được người nhà đưa vào cấp cứu tại khoa chấn thương bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh.

Ông Bình cho biết, nạn nhân Vinh bị bỏng rất nặng ở phần mặt, nguy hiểm nhất là ở 2 mắt. Hiện, đội ngũ y bác sĩ đang tập trung tiến hành các phương pháp chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân.

“Cứ mỗi dịp gần đến tết, bệnh viện tiếp nhận khá nhiều ca bệnh nhân liên quan đến cháy nổ. Để hạn chế những hậu quả đau lòng, thầy cô giáo và các bậc phụ huynh nên thường xuyên nhắc nhở, cảnh báo cho các em học sinh”, ông Bình khuyến cáo.

Linh Nhi



Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến