Dược Hậu Giang miễn nhiệm giám đốc Tài chính
21/01/2015 10:07:09
ANTT.VN - Những ngày đầu năm 2015, Công ty CP Dược Hậu Giang (HOSE: DHG) đã có Quyết định 002/2015/QĐ.HĐQT thay đổi cơ cấu phòng ban và nhân sự khối tài chính đồng thời miễn nhiệm Giám đốc Tài chính Đặng Phạm Huyền Nhung

Tin liên quan

 

Theo khuyến nghị của EY về việc áp dụng mô hình cơ cấu tổ chức mới và tờ trình xin ý kiến HĐQT về việc thay đổi cơ cấu phòng ban và nhân sự khối tài chính của DHG, HĐQT đã đưa ra những quyết định mang tính chất tái cơ cấu bộ máy Khối Tài chính.

HĐQT quyết định miễn nhiệm chức vụ Giám đốc Tài chính đối với Bà Đặng Phạm Huyền Nhung theo nguyện vọng cá nhân, đồng thời, bà Đặng Phạm Huyền Nhung vẫn tiếp tục giữ vai trò Trưởng Phòng kế toán, Kế toán trưởng.

Bà Đặng Huyền Nhung giữ chức vụ Kế toán trưởng Công ty CP Dược Hậu Giang từ ngày 10/9/2010.

Thay thế vị trí Giám đốc Tài chính lần này được HĐQT tin tưởng giao cho ông Lê Chánh Đạo – hiện là Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Tài chính/Kế toán/IR, ông là một trong những người gắn bó với DHG ngay từ những ngày đầu thành lập.

Theo đó, phòng ban Khối Tài chính/Kế toán/IR trước đây gồm 2 đơn vị: Phòng Quản trị tài chính và Ban Quan hệ nhà đầu tư (IR), sau đây sẽ thành lập mới Phòng Tài chính và Phòng Quản trị Tài chính cũ đổi tên thành Phòng Kế toán. Như vậy, sau khi thay đổi, phòng ban Khối tài chính sẽ bao gồm 3 đơn vị: Phòng Kế toán, Phòng Tài chính và Ban quan hệ nhà đầu tư IR.

Được biết, từ năm 2011 đến tháng 10/2014, Ban Quan hệ nhà đầu tư đã xuất bản 14 bản tin IR cung cấp các thông tin cần thiết về tình hình kinh doanh và kế hoạch triển khai các dự án đầu tư của DHG trong năm.

Thêm một cá nhân được điều chuyển công tác lần này là ông Trần Thái Bình từ Ban Quan hệ nhà đầu tư về làm Phó trưởng phòng  Phòng tài chính mới thành lập.

Hoa Liên

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến