Dòng sự kiện:
Được tại ngoại, nữ quái vẫn 'ngựa quen đường cũ' đi lừa đảo
05/12/2017 06:00:31
Do đang mang thai nên Hương được CQĐTD cho tại ngoại. Thế nhưng, đối tượng vẫn tiếp tục hành vi lừa đảo chạy trường, chạy việc.

Báo Người Lao Động đăng tải, tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Lắk, ngày 4/12, cơ quan này cho biết đã nhận hồ sơ từ CQĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đề nghị truy tố đối với Ngô Thị Thanh Hương (45 tuổi), ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Ngô Thị Thanh Hương. 

Theo kết luận điều tra, từ năm 2013 đến năm 2017, Ngô Thị Thanh Hương “nổ” mình quen biết nhiều lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, các trường công an và có khả năng xin được việc làm, xin chuyển công tác, xin đi học, làm Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, mua xe thanh lý… từ các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và nhiều tỉnh thành khác.

Tuy nhiên, sau khi cầm tiền của các nạn nhân, Hương không lo được việc mà dùng hết vào việc chi tiêu cá nhân, theo tin trên báo Giao thông.

Đến tháng 11/2016, Hương đã bị CQĐT quân sự Quân khu V và CQĐT Công an tỉnh Đắk Lắk khởi tố bị can về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và bị bắt tạm giam, tuy nhiên do đang mang thai nên người này được cho tại ngoại.

Quá trình tại ngoại, bằng thủ đoạn tương tự, Hương tiếp tục lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người. 

Xuân Tùng (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến