Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Euro 2020 được bốc thăm ở Dublin
29/09/2017 07:05:05
Euro 2020 được bốc thăm ở Dublin; Bayern Munich chính thức sa thải HLV Ancelotti; Trọng tài ngoại sẽ làm nhiệm vụ từ vòng 21 V-League... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Euro 2020 được bốc thăm ở Dublin

Vòng chung kết giải vô địch bóng đá châu Âu mùa kế tiếp sẽ được bốc thăm tại Dublin, thủ đô Ireland. Lãnh đạo UEFA cho biết, 55 đội tuyển sẽ được chia thành 10 bảng trong lễ bốc thăm vào ngày 2/12/2018, chọn hai đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng chung kết.

Euro 2020 là giải vô địch bóng đá đầu tiên không có nước chủ nhà đăng cai, mà được tổ chức luân phiên tại 13 thành phố ở châu Âu.

Trọng tài ngoại sẽ làm nhiệm vụ từ vòng 21 V-League

Theo thông báo từ phía VPF, trọng tài ngoại sẽ được VPF thuê để điều khiển một số trận đấu ở V-League từ vòng 21, đấy cũng là giai đoạn mà V-League đi đến hồi gay cấn nhất, với cuộc đua ở ngôi vô địch.

Cụ thể, trọng tài nước ngoài được mời điều khiển 1 trận đấu tại vòng 21 V-League là ông Jumpei Iida, trọng tài FIFA người Nhật Bản. Dù vậy, danh tính cụ thể của trận đấu mà ông Jumpei Iida điều khiển chưa được tiết lộ, có thể là trận Thanh Hoá gặp CLB Hà Nội ở sân Thanh Hoá.

Barcelona hạ gục Sporting Lisbon trên đất Bồ Đào Nha

Chơi không thực sự ấn tượng, nhưng Barcelona vẫn đánh bại Sporting Lisbon 1-0 trên sân Jose Alvalade ở lượt thứ 2 bảng D Champions League. Coates đá phản lưới nhà mang về chiến thắng cho Barcelona.

Chelsea quật ngã Atletico nhờ bàn thắng ở phút bù giờ

Với bàn thắng ở phút bù giờ thứ tư của Batshuayi, Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Atletico ở bảng C Champions League. Chiến thắng này giúp Chelsea củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Lukaku lập cú đúp, MU thắng giòn giã trên sân CSKA

Với cú đúp của Lukaku, MU đã giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân của CSKA Moscow. Đoàn quân của Mourinho đang xây chắc ngôi đầu bảng A Champions League với hai trận thắng liên tiếp, ghi tới bảy bàn và chỉ để thủng lưới một bàn.

PSG 3-0 Bayern Munich: Neymar, Cavani cùng "nổ súng"

Trong ngày Neymar tái xuất, Paris Saint Germain (PSG) đã dễ dàng vùi dập Bayern Munich với tỷ số 3-0 ngay trên sân Công viên các Hoàng tử ở bảng B Champions League. Đáng chú ý, ở trận đấu này, Neymar và Cavani đều ghi bàn.

Ở trận đấu với Montpellier cuối tuần qua, HLV Unai Emery đã gạch tên Neymar (vì mâu thuẫn với Cavani). Điều đó khiến cho PSG đứt chuỗi chiến thắng. Dù vậy, ông đã ngay lập tức “sửa sai” bằng việc bố trí tiền đạo người Brazil ra sân trong trận gặp Bayern Munich.

Bayern Munich chính thức sa thải HLV Ancelotti

Tối 28/9 (giờ Việt Nam), ban lãnh đạo CLB Bayern Munich họp khẩn và thông báo quyết định sa thải HLV kỳ cựu Carlo Ancelotti sau trận thua quá đậm trước đối thủ PSG 0-3 ở lượt thứ 2 vòng bảng Champions League.

Trận thua trước PSG 0-3 cũng là trận thua đậm nhất của đội bóng hùng mạnh nước Đức trong vòng 21 năm trở lại đây ở đấu trường Champions League. Vì thế, ban lãnh đạo CLB Bayern không thể ngồi yên tổ chức họp khẩn và chính thức ra quyết định sa thải HLV Ancelotti.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến