Dòng sự kiện:
Em chồng Hà Tăng mời cặp DJ đình đám The Chainsmokers đến Việt Nam
06/09/2017 14:00:24
Việt Nam sẽ là quốc gia châu Á đầu tiên bộ đôi DJ này đến biểu diễn trong tour "Memories… Do Not Open".​

Sau show diễn Dangerous Woman của Ariana Grande bị hủy vào phút chót do sự cố sức khỏe của nữ ca sĩ người Mỹ, công ty của Phillip Nguyễn tiếp tục nỗ lực mang trải nghiệm thưởng thức đêm nhạc tầm quốc tế cho khán giả Việt qua việc mời bộ đôi DJ The Chainsmokers đến Việt Nam vào ngày 14/9 tới tại sân khấu ở quận 2 (TP.HCM)

Đây là đêm diễn nằm trong tour chính thức mang tên Memories… Do Not Open của Chainsmokers. Tại châu Á, Việt Nam là điểm đến đầu tiên trong 5 nước được bộ đôi chọn dừng chân, cùng với Hàn Quốc, Phillipines, Thái Lan và Singapore. Trước đó, họ cũng có hơn 40 buổi biểu diễn “cháy vé” tại các thành phố của Mỹ, Canada.


The Chainsmokers chọn Việt Nam là quốc gia châu Á đầu tiên đến biểu diễn trong tour Memories… Do Not Open.

Việc The Chainsmokers đến lưu diễn tại Việt Nam được ví như giấc mơ trở thành hiện thực của nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là nhạc điện tử.

Trước khi đặt chân đến TP.HCM, The Chainsmokers cũng chia sẻ thông tin về tour diễn ở Việt Nam. Họ rất phấn khích và biết được nhiều điểm tích cực về cộng đồng fan ở Việt Nam.

Đến nay, The Chainsmokers được mệnh danh là “hit-makers" đình đám bậc nhất trong làng nhạc EDM thế giới. Do đó, ngoài cộng đồng yêu nhạc EDM Việt Nam, ban tổ chức cũng kỳ vọng sẽ thu hút các tín đồ nhạc điện tử đến từ các quốc gia khác đến thưởng thức đêm diễn.

The Chainsmokers là bộ đôi DJ kiêm nhà sản xuất và nhạc sĩ tại New York. Andrew Taggart sinh năm 1989 tại Portland, Maine; còn Alex Pall sinh năm 1985 tại thành phố New York.

Bắt tay nhau cùng chơi nhạc từ năm 2012, họ trở thành cặp đôi DJ rất ăn ý và cùng nhau theo đuổi niềm đam mê âm nhạc chung bất tận. Ngoài trình diễn EDM, cả hai cũng sớm phát triển khả năng sáng tác.

Đĩa đơn đầu tay của nhóm là Erase, sau đó là The Rookie. Tuy nhiên, đến khi phát hành "siêu phẩm" Closer, tên tuổi bộ đôi chính thức được phủ rộng toàn thế giới. Lần đầu tiên, Pall và Taggart đạt vị trí Số 1 của Billboard Artist 100, đánh bại các cựu nghệ sĩ hàng đầu Ed Sheeran, Drake, Bruno Mars và Kendrick Lamar.

Ngoài Closer, các hit gần đây của The Chainsmokers như Don’t Let Me Down, Paris đều thể hiện được sự làm chủ của họ trong công thức pha trộn giữa nhạc điện tử và pop, cũng như đảm bảo sự thành công về mặt thương mại.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến