Hưng Yên, ngày 11 tháng 8 năm 2022 – Công ty CP Everpia và Agency chuyên tư vấn về thương hiệu và trải nghiệm khách hàng VMLY&R Việt Nam chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác xây dựng chiến lược tái định vị cho thương hiệu chăn ga gối nệm Everon. Đây là một bước tiến lớn đối với Công ty Everpia nói chung, và thương hiệu Everon nói riêng trong việc nâng cấp thương hiệu lâu đời này theo hướng phù hợp với môi trường kinh doanh mới, nhu cầu và thị hiếu mới của khách hàng – nhằm phục vụ mục tiêu nâng cao vị thế cạnh tranh và ngày càng phát triển của doanh nghiệp.
Everon ra mắt thị trường Việt Nam năm 1999 và nhanh chóng trở thành thương hiệu dẫn đầu tại thị trường chăn ga gối nệm. Các sản phẩm của Everon có thiết kế mang phong cách Hàn Quốc, được làm từ những chất liệu có tiêu chuẩn kiểm duyệt khắt khe, đồng thời luôn được tìm tòi cải tiến và ứng dụng những xu hướng vật liệu mới nhất trên thế giới. Theo khảo sát thực hiện từ bên thứ 3, Everon là một trong số ít những thương hiệu về chăn ga gối nệm đạt được mức độ nhận biết top-of-mind (cao nhất) với các khách hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Tuy nhiên, với môi trường kinh doanh tại Việt Nam ngày càng trở nên khắc nghiệt, mức độ cạnh tranh nâng cao cùng với việc khách hàng cũng trở nên khó tính và khắt khe hơn, Everon đang đứng trước bài toán chung của nhiều thương hiệu lâu đời khác - dần mất đi vị thế người dẫn đầu và sự kết nối với tập người tiêu dùng mới trẻ trung hơn. Nhanh chóng nhận ra sự thay đổi về bối cảnh cũng như nhu cầu phát triển những lợi thế cạnh tranh mới, Công ty CP Everpia đưa ra quyết định tái định vị lại thương hiệu Everon - dự kiến diễn ra trong năm 2023 - với 2 mục tiêu chiến lược chính:
1. “Hồi sinh”, làm mới lại thương hiệu Everon nhằm tăng cường sự kết nối và sức hấp dẫn của thương hiệu này với thế hệ Millennials (nhóm nhân khẩu học có năm sinh từ 1981 đến 1996). Everon “mới” vẫn sẽ phải duy trì những giá trị cốt lõi mà người tiêu dùng đã biết đến và tin tưởng; đồng thời cũng đem lại những giá trị mới lạ hơn, đồng điệu hơn với người tiêu dùng thế hệ Millennials.
2. Mở rộng danh mục sản phẩm nhằm tạo ra sự khác biệt trong sản phẩm cũng như sự cạnh tranh về định vị thương hiệu. Với lợi thế sản xuất cũng như kinh nghiệm trong ngành dệt may, Everon dự kiến sẽ phát triển sang các mặt hàng đồ dùng trong gia đình làm từ vật liệu vải (home textile).
Vài năm qua thị trường Việt Nam đã chứng kiến những lần tái định vị của nhiều thương hiệu lớn nhỏ với các mức độ thành công khác nhau. Tuy nhiên, tham vọng như Everon khi đặt mục tiêu cải tổ sâu rộng và mở rộng danh mục kinh doanh vẫn là trường hợp hiếm thấy. Hiểu được mức độ thách thức của dự án lần này, Everon đã dành nửa năm để tìm kiếm, sàng lọc và lựa chọn ra một đối tác tư vấn với kinh nghiệm, năng lực và danh tiếng phù hợp nhất. Đơn vị được chọn cuồi cùng là VMLY&R – agency chuyên về thương hiệu thuộc WPP – tập đoàn quảng cáo lớn nhất thế giới tính theo doanh thu. VMLY&R sẽ đi theo Everon từ khâu khảo sát thị trường, tìm hiểu khách hàng và ngành hàng mới, xây dựng chiến lược thương hiệu, sáng tạo truyền thông cũng như đánh giá hiệu quả sau khi hoàn thành dự án.
Song song cùng với chiến lược thương hiệu, Everon cũng sẽ đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu phát triển sản phẩm và chất lượng của các kênh phân phối – mang đến trải nghiệm thương hiệu mới một cách toàn diện và trọn vẹn nhất. Đối với thương hiệu chăn ga gối đệm, lần tái định vị này không chỉ là sự cải cách về mặt thương hiệu, mà còn đưa ra những chỉ dẫn quan trọng cho định hướng kinh doanh và tầm nhìn dài hạn cho doanh nghiệp.
Sự kiện ký kết giữa Công ty CP Everpia và VMLY&R Việt Nam tại nhà máy khẳng định cam kết và sự quyết tâm hướng tới mục tiêu chung vì lợi ích của người tiêu dùng Việt Nam và sự phát triển bền vững của thương hiệu Everon.
Để biết thêm thông tin, xin mời liên hệ: Điện thoại: 024.3827.6490 - Fax: 024.3827.6492 |
Thanh Huyền
- Meyhomes Capital Crystal City - mảnh ghép tiếp theo của Meyhomes Capital Phú Quốc
- Meyhomes Capital Crystal City – 'Quận đổi mới sáng tạo' đầu tiên của Phú Quốc có gì hấp dẫn?
- THACO quyết tâm đưa Emart trở thành đại siêu thị hàng đầu Việt Nam
- Lộ diện vai trò của con gái tỷ phú Trần Bá Dương tại chuỗi siêu thị Emart
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy