Tin liên quan
Status chia sẻ về đồng phục mới của Vietnam Airlines
Mở đầu dòng Status admin Facebook của Vietnam Airlies viết: “với mục tiêu là hãng hàng không 4 sao và là hãng hàng không được ưa chuộng ở châu Á về chất lượng dịch vụ trên không và mặt đất vào năm 2020, Vietnam Airlines đã đầu tư đội máy bay thế hệ mới, nâng cấp chất lượng dịch vụ và ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới”.
Đồng phục mới của Vietnam Airlines
“Qua một thời gian nghiên cứu, thiết kế, trong thời gian từ 3-9/3/2015, Vietnam Airlines đã thực hiện việc mặc thử đồng phục trên một số chuyến bay khai thác bằng tàu bay thân rộng Boeing 777 hoặc A330 trên các đường bay giữa Hà Nội với Tp. Hồ Chí Minh và giữa Việt Nam với các nước Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc nhằm mục đích giới thiệu, tham khảo ý kiến của hành khách và đánh giá tính tiện dụng, phù hợp với yêu cầu đặc thù của nghề nghiệp” – Status của Vietnam Airlines chia sẻ.
Theo chia sẻ của status trên Facebook Vietnam Airlines, bộ đồng phục mới được thiết kế theo hướng cách điệu một cách hiện đại, mang tính năng động nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của Việt Nam. “Màu sắc xanh và vàng được lựa chọn nhằm đảm bảo thống nhất tổng thể màu sắc trong khoang máy bay. Trang phục của tiếp viên trưởng đại diện tông màu vàng, tương đồng với sự sang trọng của màu sắc khoang C; trang phục của các tiếp viên khác đại diện tông màu xanh, tương đồng với màu sắc của khoang Y/Y+. Trang phục của phi công vẫn tuân thủ theo tiêu chuẩn chung của phi công dân dụng quốc tế nhưng có một số điều chỉnh về kiểu dáng và họa tiết nhằm thể hiện đặc trưng của hãng”.
Đồng phục của Vietnam Airlines 15 năm qua
Trong quá trình thiết kế trang phục, Vietnam Airlines đã phối hợp với công ty tư vấn thiết kế của Mỹ là KUBO Design. Chủ trì thiết kế là NTK Minh Hạnh. Thực hiện các sản phẩm dành cho phi công, tiếp viên nam là May Đức Giang, May 10. Riêng áo dài và tất cả những trang phục dành cho tiếp viên nữ do công ty May Tiền Tiến thực hiện.
Người dùng Facebook có tên Duong Thu Huong nhận xét: “Về thẩm mỹ, bộ đồng phục mới không phải là xấu, nhưng xét về tiêu chí quảng bá thương hiệu, nhận diện hình ảnh, thì không đặc sắc. Do màu sắc trang phục nhợt nhạt, ko có điển nhấn nên khi chụp hình quảng bá chắc chắn không tạo được sự thu hút mạnh”.
Đồng ý kiến với Doan Trang Ngo, người dùng facbook Nguyễn Nguyên Hùng cho rằng: “Bộ đồng phục mới rất đẹp, vừa cổ điển vừa hiện đại, chúc mừng Vietnamairlines đã có được trang phục vừa ý. Trang phục để đi làm chứ không phải trang phục để đi diễn nên ngoài tính thẩm mỹ thì tính tiện lợi và an toàn là mục tiêu hàng đầu. Rất đẹp”.
Còn tài khoản facebook có tên Anna Le cho biết: “Thích nhất cái cổ áo, không thích màu áo và độ dài cũng như thiết kế phần dưới của đồng phục mới chút nào hết vì nhìn "rất quê"”.
TD
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy