Tiếp viên Vietnam Airlines háo hức diện đồng phục mới
05/03/2015 09:54:21
ANTT.VN - Vietnam Airlines đang trong quá trình thử nghiệm đồng phục mới từ ngày 3 - 9/3, hiện có nhiều luồng dư luận trái chiều xoay quanh việc đánh giá đồng phục cũ hay mới của Vietnam Airlines đẹp hơn.

Tin liên quan

Ngay sau khi Vietnam Airlines cho thử nghiệm đồng phục mới từ ngày 3/3, đã có nhiều luồng dư luận trái chiều về vấn đề này, một số ý kiến cho rằng đồng phục mới của Vietnam Airlines nhã nhặn, năng động hơn nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng đồng phục này không đẹp và sang trọng bằng đồng phục cũ.

Được biết Nhà thiết kế đồng phục mới của Vietnam Airlines là Nhà thiết kế Mỹ Hạnh

Phần cổ và tay áo đồng phục mới được đánh giá cao, với đường may tỉ mỉ, trang trọng và nhã nhặn

Với hai màu áo: Màu vàng dành cho tiếp viên nữ phục vụ hành khách hạng thương gia và áo dài màu xanh dành cho tiếp viên phục vụ khách hạng bình dân

Đồng phục mới dành cho nhân viên nam của Vietnam Airlines cũng rất nhã nhặn và sang trọng

Nhiều tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines hào hứng khi chia sẻ hình ảnh mới về đồng phục của hãng.

Trên trang Facebook cá nhân của nick name Trung Huu Nguyen chia sẻ: "...Đồng phục này vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm ,hi vọng đến khi chính thức sẽ có thể hoàn thiện hơn nữa...."

Trước ý kiến cho rằng đồng phục mới của Vietnam Airlines không đẹp như đồng phục cũ, trả lời trên dantri.vn - Nhà thiết kế Mỹ Hạnh cho biết: Cần lắng nghe và chọn lọc những ý kiến góp ý, đồng thời bà cũng cho biết 15 năm trước bà cũng chính là nhà thiết kế bộ đồng phục mà Vietnam Airlines đang sử dụng bây giờ và cũng đã có nhiều quan điểm đưa ra khi đó như không chọn áo dài mà phải là váy và veston mới là hiện đại.

Nhà thiết kế Mỹ Hạnh cũng cho biết: Khái niệm về Đẹp là một khái niệm mang tính cá nhân và cá nhân đó cũng thể hiện rõ nét về trình độ, gout thẩm mỹ khi nhìn nhận về một cái đẹp nào đó.

Nhiều độc giả đánh giá đồng phục mới của Vietnam Airlines vừa khỏe khoắn, năng động và cũng vừa hiện đại, trẻ trung.

Ngắm nhìn lại đồng phục gắn bó với Vietnam Airlines...

Áo dài đỏ và viền vàng lại được luồng dư luận "chê" đồng phục mới đánh giá là lịch sự và trang trọng, bên cạnh đó toát lên vẻ đẹp dịu dàng của cô gái Việt Nam.

Hình ảnh đồng phục này đã quá đỗi quen thuộc với Vietnam Airlines nên khi thay đổi cũng cần có thời gian để mọi người làm quen.

Khi cuộc sống không ngừng thay đổi, việc đổi mới cho phù hợp cũng là điều cần thiết.

PV

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến