Dòng sự kiện:
Hoài Linh cười ngất trước nét diễn ngây ngô của Đức Phúc
14/01/2018 15:49:09
Danh hài khen học trò Mỹ Tâm đối đáp chân thật khiến Trường Giang không thể làm khó trong "Ơn giời cậu đây rồi".

Tập 7 chương trình hài tình huống phát sóng tối 13/1. Đức Phúc là một trong bốn khách mời. Quán quân Giọng hát Việt 2015 vào phòng của Trường Giang và chịu thử thách ứng biến trước các tình huống cây hài đưa ra.

Hoài Linh cười ngất vì Đức Phúc diễn xuất ngây ngô

Đức Phúc và Trường Giang vào vai cặp bạn thân, chuyên hát rong dưới gầm cầu. Từ đầu tiểu phẩm, ca sĩ khiến Trường Giang bối rối khi không chịu xưng hô "mày - tao". Khi nghệ sĩ hài bày tỏ lo ngại bị bắt vì đi hát rong, lấn chiếm lòng lề đường, Đức Phúc đề ra giải pháp người bạn "ngồi sẵn trên xe để nếu có bắt, mình sẽ nhảy lên và phóng đi". Dưới ghế giám khảo, Hoài Linh ồ lên thích thú với cách giải quyết tình huống này.

Trường Giang chuyển sang đề tài tình yêu để làm khó bạn diễn. Anh kể mình đang yêu thầm một cô gái bên kia cầu, mỗi lần gặp là cảm thấy tay chân rụng rời. Đức Phúc nói "tặng xe lăn, nạng gỗ để khỏi phải rụng rời". Không thể thi triển các mảng miếng hài, Trường Giang dở khóc dở cười hỏi đàn em "từ hành tinh nào xuống".

Đức Phúc (giữa) nhiều lần khiến Trường Giang (phải) bối rối vì lối diễn xuất ngây ngô.

Tiểu phẩm được đẩy lên cao trào với sự xuất hiện của diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Cô vào vai người yêu bí mật của Trường Giang, cố tình ve vãn Đức Phúc. Khi bị dồn vào cảnh bạn thân trách mình là kẻ phản bội, Đức Phúc dễ dàng thoát khỏi tình huống với câu thoại: "Mày có bao giờ nói tên người yêu đâu mà tao biết?". Hoài Linh bật cười tâm đắc với khả năng nhớ tình tiết khi diễn kịch của Đức Phúc.

Ngoài diễn xuất hồn nhiên, ngây ngô, Đức Phúc còn được khán giả trường quay cổ vũ với những câu thoại về tình yêu đơn giản, chân thành. Nhận xét về tiết mục, Hoài Linh nói lần đầu anh xem một phần thi mà không cần phải ghi chú chi tiết nào vì mải mê coi khách mời diễn. "Con diễn ngây ngô nhưng đối đáp không thua kém 2 diễn viên chuyên nghiệp. Dù đài từ còn chậm rãi, con nói câu nào là chắc cú câu nấy", danh hài khen. Vượt qua 3 thí sinh còn lại là ca sĩ Phi Nhung, diễn viên Khả Như và Hoàng Rapper, Đức Phúc giành cúp chiến thắng của tuần.

Hoài Linh (phải) và Phi Nhung (trái) trao cúp cho Đức Phúc.

Đức Phúc (SN 1996), được biết đến sau khi chiến thắng Giọng hát Việt năm 2015, trong nhóm học trò của Mỹ Tâm. Đức Phúc từng đoạt giải Ca sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn của Bài hát Việt 2015. Anh đã ra mắt các ca khúc: Chỉ một câu, Giấu mặt, Về nơi tôi sinh ra, Cũng đành thôi...

Ơn giời cậu đây rồi là game show hài tình huống đã trải qua bốn mùa, Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh làm giám khảo. Khách mời chương trình là những người nổi tiếng, phải diễn cùng các trưởng phòng dù không biết trước kịch bản. Ở mùa này, các trưởng phòng gồm Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long, Hồng Đào và Trung Dân.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến