Dòng sự kiện:
Fan vui vẻ cạo đầu sau khi U23 Việt Nam xuất sắc vượt qua U23 Iraq
21/01/2018 06:20:21
Giữ đúng lời hứa, một fan bóng đá Việt đã quyết định cạo đầu sau khi đội tuyển U23 Việt Nam xuất sắc vượt qua U23 Iraq để lọt vào top 4 đội mạnh nhất châu Á.

Kết thúc 120 phút so tài cân não tại sân vận động trên đất Trung Quốc, U23 Việt Nam đã dành chiến thắng oanh liệt trước đối thủ rất mạnh là U23 Iraq với tỷ số 5-3 trên chấm 11m. Với người hâm mộ Việt Nam, đây có lẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong 10 năm qua, khi cảm xúc về chiến thắng chưa bao giờ trọn vẹn và tuyệt vời đến như thế.

Fan vui vẻ cạo đầu ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. (Hình ảnh được cắt từ clip.)

Hòa chung không khí hân hoan, nhiều fan của bóng đá Việt Nam cũng có những cách ăn mừng rất độc đáo như một hành động để cổ vũ tinh thần của các câu thủ con cưng. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, một cổ động viên đã đăng tải video live stream trên mạng xã hội Facbook với nội dung “cạo đầu ăn mừng đội tuyển U23 chiến thắng”.

NHiều người đã bình luận và cho rằng xuất phát từ lời hứa trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq, chủ nhân facebook đã nói rằng nếu Việt Nam dành chiến thắng thì sẽ cạo đầu để ăn mừng. Vì vậy khi trận đấu kết thúc, người này đã cùng bạn bè của mình tiến hành cạo đầu để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, chia sẻ trong video, chủ nhân facebook vui vẻ cho biết: “Tôi cảm thấy rất tự hào vì đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm, tôi không còn biết nói thế nào để diễn tả cảm xúc của tôi nữa. Mặc dù không hứa từ trước nhưng tôi quyết định cạo đầu để ăn mừng chiến thắng”.

Trở lại trận đấu cân não giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq, chúng ta đã có 120 phút thần kỳ trước một đối thủ vô cùng khó chơi đến từ Tây Á. Tuy nhiên bằng ý chí và nỗ lực vượt lên trên tất cả, Việt Nam đã ghi tên mình vào 1 trong 4 đội bóng mạnh nhất châu Á.

Xuân Tùng 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến