Dòng sự kiện:
Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ làm gì sau khi trở về nhà cùng bố mẹ?
28/01/2018 16:30:12
Người hùng của đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng có những chia sẻ rất hóm hỉnh ngay sau khi bước chân xuống sân bay Nội Bài.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã trở về Việt Nam sau thành công rực rỡ từ giải đấu U23 châu Á trên đất Trung Quốc, những người hùng của chúng ta được hàng ngàn người hâm mộ đón chào và dành những tình cảm tuyệt vời nhất.

Sau khi trở thành người hùng, Bùi Tiến Dũng sẽ về giúp đỡ bố mẹ việc nhà.

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài, thủ môn Bùi Tiến Dũng, người hùng của U23 Việt Nam đã có những chia sẻ rất hóm hỉnh: “Em không ngờ người hâm mộ đã dành cho cá nhân em cùng toàn bộ đội tuyển U23 sự đón chào nồng hậu như vậy. Em xin cảm ơn tất cả người hâm mộ đã sát cánh cùng đội tuyển U23 Việt Nam.”

Khi được hỏi về việc sẽ làm gì sau khi cùng bố mẹ trở về nhà, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Em sẽ dành thời gian nghỉ ngơi và giúp bố mẹ làm việc nhà”.

Câu trả lời của Bùi Tiến Dũng cho thấy, dù thủ thành này đã trở thành người hùng trong lòng người hâm mộ, tuy nhiên anh vấn rất giản dị đúng với tính cách của cầu thủ này.

Trở lại cuộc tiếp đón các cầu thủ, ngay phút đầu tiên xuống máy bay, hàng trăm người đã vây lấy các cầu thủ, ôm chặt họ nói lời cảm ơn.

Các cầu thủ ngay sau đó được Phó thủ tướng Vũ Đức Đam chào đón, trao tặng vòng hoa chúc mừng từng người.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến